AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Tý và VaneLove có chiến thắng nghẹt thở trước Chim Sẻ U98

Giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 về C và 10 đều về trận, Tý đã có chiến thắng đầu tiên sau khi có Fanpage mới. 

Tiếp một đối thủ rất mạnh đến từ GameTV là cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng và U98, cả Tý và VaneLove đều chịu khá nhiều áp lực. Mặc dù để thua ở C đấu đầu tiên khá đáng tiếc nhưng cả VaneLove và Tý đã tận dụng rất tốt lợi thế quân bài ở C đấu thứ 2. C2T4 và C2T5 là 2 trận ghi dấn ấn đậm nét của VaneLove. Tỏa sáng đúng lúc với hai trận cầm chém Mace và Persian cực kỳ đột biến, VaneLove đã xuất sắc giúp cặp đôi của Hà Nội giành lại lợi thế ở C2. 

C đấu thứ 3 và thứ 4 tiếp tục gọi tên những tay chém. Cả Tý và VaneLove đều có những trận cầm chém "cùi" nhưng có những bài chém siêu khỏe để giúp cặp đôi của Hà Nội vươn lên dẫn trước 3-0 ở C3. Mặc dù có những trận đánh lỗi ở C4 nhưng ở C5 chung kết, Tý và VaneLove đã có những trận đấu cực kỳ cảm xúc. Liên tiếp bị dẫn trước nhưng cả 2 đều đã rất cố gắng đưa về trận chung kết của chung kết. Trận đấu quyết định, quân đội bạn là Shang - Pal, 2 loại quân được coi là Maxping trong Map Large, phía Hà Nội quân cũng rất đẹp nhưng tất nhiên là kém phũ hơn đó là Per - Pho. Mặc dù vậy một bài Per đột biến đến từ VaneLove đã kết thúc tất cả. Kết liễu U98 trong 1 nốt nhạc và phối hợp với Mai Cồ Tý ốp chết Shang trong tay của Chim Sẻ, kết thúc 1 buổi tối thi đấu đầy kịch tính và cảm xúc. 

Chúng ta đã thấy được những pha xử lý chuẩn chỉ và tốc độ trở lại trong đôi tay của Mai Cồ Tý. Chắc chắn thời gian tới, Tý sẽ trở lại với nhiều kèo đỉnh cao hơn, hy vọng rằng một ngày nào đó, chúng ta sẽ được thấy anh nằm trong Top những cao thủ mạnh nhất AOE Việt.

V_Leo

Bình luận