Xuân Thứ và BIBICLUB sự kết hợp hoàn hảo

Kết quả kèo đấu đã cho thấy tất cả, một Xuân Thứ đang chém rất bay chính là mảnh ghép mà BiBiClub đang còn thiếu đặc biệt là ở vị trí của Dương Còi và phần nào đó là BEO. GameTV cũng đang cho thấy những vấn đề và quan trọng hơn họ cũng đang lộ dần những điểm yếu và không phải là không thể đánh bại.

Qua kèo đấu hôm qua có thể thấy tầm quan trọng của các tay chém trong AOE hiện đại nó là lớn như thế nào. Cả Xuân Thứ, BIBI và Tiểu Màn Thầu liên tiếp có những bài chém cực hay, chém rát cũng như chém quấy là cực kỳ khét. Phía GameTV trong ngày thi đấu hôm qua cũng không thể hiện được những sở trường của họ đó là khả năng chém khỏe thời điểm đầu mà đỉnh điểm là C2T1 khi mà 2 Shang trong tay của ChipBoy và U98 bị Choson của BiBi và Roman của Tiểu Màn Thầu chém thông cánh. Có thể thấy khi mà ChipBoy xuống phong độ, một mình Chim Sẻ cũng không thể gồng gánh lại được thế trận. 

Khán giả ngày hôm qua theo dõi kèo đấu cũng phải giành một lời khen ngợi dành cho Xuân Thứ, khi điều mà mọi người vẫn lo ngại ở những tài năng trên con đường vươn lên Top1 đó là sự ổn định. Xuân Thứ đang cho thấy chuỗi phong độ rất đáng nể của mình cả trong 2vs2 và 4vs4. Và có đó chính là điều mà khán giả đang cần thấy ở anh trong màu áo Hà Nội trong bối cảnh Xi Măng đang gặp phải khá nhiều vấn đề trong sự ổn định. 

Hà Nội và nỗi buồn tại Ngũ Hùng Tranh Bá 2018

Ngày hôm qua cũng phải nói thêm là 1 ngày thi đấu khả kỷ luật đến từ các game thủ của Liên Quân BBC + Hà Nội khi hầu như các anh đánh không có lỗi mấy và cực kỳ cố gắng. Nhiều thế trận quân bài được đánh giá là cửa dưới nhưng BiBi và các đồng đội vẫn luôn thi đấu cực kỳ cố gắng và tỏa sáng xuất thần. Có thể nói đó mới là sức mạnh lớn nhất và cái chất của BBC nói riêng. 

 

V_Leo

Bình luận