AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

BiBi vs Hồng Anh: Siêu kinh điển ngày cuối tuần

BiBi và Hồng Anh đã làm mưa làm gió trong thể loại 2vs2 trong thời gian qua. Tài năng của 2 con người này bù trừ cho nhau tạo nên sức mạnh rất lớn, vậy nếu BiBi và Hồng Anh đối đầu trực tiếp với nhau thì ai sẽ là người chiếm lợi thế ? 

BiBi và Hồng Anh đang làm mưa làm gió ở thể loại 2vs2 Random trong thời gian vừa qua. Lần lượt các game thủ như Chim Sẻ Đi Nắng, HeHe, ChipBoy, Cam Quýt, VaneLove cặp với nhau đều đã gục ngã trước cặp đôi BBC vs Thái Bình. Cả BiBi và Hồng Anh đều là những tay solo cực cứng và mang những phong cách thi đấu hoàn toàn khác nhau. Thế mạnh của Hồng Anh đó là khả năng ép đời cực kỳ đều tay, khả năng ép quân trâu bò húc và tấn công cực kỳ rát. Ngược lại BiBi là game thủ sở hữu khả năng cầm chủ lực thượng thừa, lối đánh khung nhà nở time của BiBi thực sự khủng khiếp khiến cho ngay cả Chim Sẻ cũng phải kiêng dè khi đối đầu. 

Lối đánh của cả 2 bù trừ cho nhau rất nhiều và dường như mỗi lần cặp với nhau cả 2 đều được "cộng dame" rất nhiều so với cặp cùng những đối tác khác. Phong cách đánh của cả 2 có thể nói là rất khắc nhau và cuộc đối đầu lần này có thể nói là rất thú vị và đáng mong chờ. Trong kèo đấu gần nhất giữa BiBi Hồng Anh vs Chim Sẻ, Cam Quýt, chàng game thủ đến từ BiBi Club đã có một ngày thi đấu chói sáng với những trận chém nở time cực kỳ khủng khiếp. Tất cả các đối thủ đối đầu với BiBi đều hiểu rằng nếu để BiBi khung kín được nhà và yên ổn làm ăn thì việc đua phát triển với game thủ này ngang với tự sát. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Hồng Anh dường như đang chưa thực sự có được phong độ tốt nhất trong các kèo đấu kinh điển gần đây. Tuy nhiên hãy nhớ, anh chàng này là người có tỷ lệ thắng những kèo kinh điển nhiều nhất trong số những game thủ tham gia. Hồng Anh sở hữu lối đánh phũ phàng, khả năng ép quân trâu bò húc cũng như kỹ năng điều quân siêu hạng. Đối đầu với BiBi đến 70& - 80% Hồng Anh sẽ ưu tiên lối đánh ít dân lên sớm và công rát bằng những bài ép trâu chém hoặc những pha công nhà "thập cẩm". Những đối thủ của Hồng Anh sẽ thường cảm thấy cực kỳ khó thở và sẽ bị game thủ người Phú Thọ "xoay" đến mức chóng mặt. 

Chỉ cần nhìn vào lượng Fan của 2 người này cũng đủ thấy độ hot của kèo đấu. Sức hút của 2 chàng trai 1996 đều là rất lớn và Fan hâm mộ của 2 game thủ này hẳn đang là những người mong chờ kèo đấu diễn ra nhất. 

12h00 Ngày 16/2 - Solo Random

BIBICLUB: BiBi

vs 

Thái Bình: Hồng Anh

V_Leo

Bình luận