AOE Solo Miss 2018 tìm ra nhà vô địch

Sau hai ngày thi đấu đầu căng thẳng cuối cùng giải đấu AOE Solo Miss 2018 đã chính thức khép lại với chức vô địch đã gọi tên Miss Phạm Hằng sau một trận chung kết vô cùng kịch tính trước Miss Châm Chế và phải bước vào loạt Tie Break ở thể loại Solo Shang để phân định thắng thua.

Giải đấu AOE Solo Miss là một sân chơi dành cho phái nữ đam mê bộ môn AOE được tổ chức thường niên tại Hà Nội. Năm nay Playonline.Win là đơn vị đăng cai tổ chức giải đấu này. Có thể nói giải đấu đã quy tụ được hầu hết những game thủ nữ tốt nhất của làng AOE Việt thời điểm hiện tại. Sau hai ngày thi đấu kịch tính và vô cùng hấp dẫn, Miss Phạm Hằng đã xuất sắc vượt qua các Miss đầy tài năng khác và lên ngôi vô địch một cách vô cùng xứng đáng. Đáng chú ý, trong trận chung kết sự kịch tính được đẩy lên cao độ khi cả hai đã thể hiện một phong độ vô cungg xuất sắc và độ lỳ lợm đáng kinh ngạc. 

Miss Phạm Hẳng (trái) và Châm Chế (phải)

Sau khi để thất thủ một cách rất bất ngờ ở thể loại Assy trước đàn em Châm Chế với tỷ số 4-2, Miss Phạm Hằng đã có những trận thi đấu cực hay ở thể loại Random. Vô cùng căng thẳng và hồi hộp, hiếm có trận đấu nào kết thúc trước phút 20, Miss Phạm Hằng càng chơi càng hay và giành lại chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-1 với điểm sáng là trận hight light cầm Greek lên 4 đánh chém thần. Cuối cùng bước vào thể loại Shang, Phạm Hằng đã cho thấy đẳng cấp của mình với những bài đấu đua phát triển, khả năng chiếm lợi thế và đi quân sắc bén. Chị đã xuất sắc đánh bại Châm Chế và giành chức vô địch giải đấu một cách vô cùng xứng đáng.

Giải đấu kết thúc với nhiều niềm vui và những ấn tượng. Giải đấu vừa nhằm tôn vinh những bóng hồng của làng AOE Việt, qua đó xóa nhòa khoảng cách về giới tính trong bộ môn AOE lâu đời cũng như khẳng định sự lớn mạnh và tầm ảnh hưởng sâu rộng của cộng đồng AOE Việt. Xin chúc mừng Playonline đã có một giải đấu thành công, xin chúc mừng Miss Phạm Hẳng, Châm Chế cùng các Miss đã có một kỷ niệm đáng nhớ. Hy vọng rằng các Miss sẽ luôn giữ lửa đam mê và phần nào đó giúp phong trào ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Vectv, đơn vị quay phát đồng hành cùng giải đấu dành tặng giải đấu 5.000.000 đồng.

Thành tích các game thủ:
- Vô địch: Phạm Hằng 85
- Nhì: Châm Chế
- Giải Ba: Oanh Meo - Lan Anh

Một số hình ảnh của giải đấu

Đơn vị tổ chức: Playonline
Đơn vị tài trợ vàng: Thịnh Maliver - Chuyên Gia Ngành Tóc 
C.E.O Huấn tài trợ: 5.000.000 VNĐ 
Bầu Xuân Đạt: 5.000.000 VNĐ 
Bầu Tân: 5.000.000 VNĐ
Bầu Pep: 5.000.000 VNĐ 
Địa điểm diễn ra giải đấu: GameTV Station (số 21 ngõ 20 Nguyễn Chánh)
=========================

Bình luận