Kèo đấu đỉnh cao Full team liệu có trở lại vào tuần tới

Đã lâu lắm rồi, khán giả chưa được chứng kiến những kèo đấu Full team giữa các ông lớn trong AOE Việt có lẽ từ sau Quần Hùng Tranh Bá hồi sinh nhật VECTV đầu tháng 6 vừa rồi. Khán giả đã hóng lắm một kèo đấu đỉnh cao giữa các Clan và nếu để nói về truyền thống, đẳng cấp, duyên nợ và thậm chí là cả sự thù địch giữa Fan hâm mộ hai bên thì chỉ có thể là 2 cái tên Hà Nội và GameTV.

Đích thân đội trưởng Hà Nội làm kèo đấu này.

Khán giả của AOE Việt đã khá lâu rồi chưa được chứng kiến 1 kèo đấu Full Clan đúng nghĩa giữa các ông lớn của AOE Việt. Hàng loạt các kèo đấu liên quân và livestream được diễn ra, mặc dù tạo được nhiều hiệu ứng tốt nhưng nói gì thì nói, tinh thần và sự máu lửa của những kèo đấu Full Clan mang lại vẫn là sự khác biệt. Công bằng mà nói, phong độ hiện tại của cả Hà Nội và GameTV đều đang có những sự không ổn định. Cả hai đều có những cá nhân đang hứng chịu những chỉ trích nặng nề. Phía GameTV là ChipBoy đặc biệt là sau kèo đấu 2vs2 cùng Chim Sẻ Đi Nắng đối đầu với BiBi và Tiểu Màn Thầu. Còn phía Hà Nội đó là Xi Măng. Những sai sót trong các kèo đấu 2vs2 cùng VaneLove cũng như kèo đấu liên quân đã khiến cho chàng game thủ sinh năm 1991 hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Mặc dù vậy thì trong những trận đấu cuối cùng trong kèo đấu giữa liên quân Hà Nội - BIBI Club vs liên quân GameTV - Quảng Ninh. 

Hai tâm điểm của những sự chỉ trích đến từ cộng đồng Fan của 2 Clan

 

Sức hút của kèo đấu là rất lớn nếu như được diễn ra vào thời điểm này. Mới đây G-Ver cũng đã đăng thông báo các thành viên của GameTV sẽ dừng thi đấu trong 2 ngày cuối tuần, phải chăng đó là sự dưỡng sức cho trận đại chiến sắp tới với Hà Nội ? VaneLove là người đã lên tiếng trước, sự thống nhất giữa những người lãnh đội của 2 team chưa được công bố, nhưng dù thế nào đi nữa thì có lẽ sẽ có 1 vài vị sếp thiếu sự phục vụ của vài tay nhân viên vào thứ 2 tới nên kèo đấu được diễn ra.

V_Leo

Bình luận