Video AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

AOE Miền Bắc Lần Thứ 10

Ở vòng Tứ Kết ngày 19/11, Hà Nội 1(Á Quân) sẽ đối đầu với team cực kỳ duyên nợ đó là Bắc Ninh (ĐKVĐ). cũng tại giải này năm ngoái 2 đội đã gặp nhau trong trận chung kết và kết quả Bắc Ninh vượt qua Hà Nội để vô địch. Đây là cơ hội để Hà Nội trả món nợ đắt như cao Hổ này và đem chiếc cup vàng về phòng truyền thống. Muốn vô địch thì tất cả các đội phải thi đấu như những mãnh thú xé nát tất cả đối thủ để đứng trên ngôi vương. Chúng ta cùng điểm qua các cá nhân của Hà Nội trong buổi thi đấu quan trọng ngày mai.

Team Hà Nội 1

1. Linda

Với tuổi đời chơi AOE xấp xỉ 10 năm anh là lứa gamer Huyền Thoại hiếm hoi  còn cầm chuột để thi đấu những giải chính thức như AOE Miền Bắc lần 10. 

Gamer Linda.

Nổi danh từ một tay chủ lực với lối đánh "Ưa Thủ" anh từng khiến không biết bao tay chém "phát ngán" mỗi lần mài nhà.

time BE là: 30/144.

Tư duy cũng là một điểm rất mạnh của gamer người Hà Nội này khi anh luôn là đội trưởng và là người đề ra chiến thuật cho team Hà Nội ở thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên giờ anh đã qua thời đỉnh cao và người hâm mộ đang chờ đợi sự hồi xuân của một huyền thoại để tiếp tục gọi to tên anh trong lúc nâng cúp.

2. Hoàng Mai Nhi

Qua rất nhiều năm trinh chiến các mặt trận Hoàng Mai Nhi luôn là cái tên đáng gờm cho mọi đối thủ ở thể loại 4vs4 Random.

 Ở game thủ này luôn có sự điềm tĩnh đến lạ kỳ, thậm chí có những kèo đấu mà anh chỉ sử dụng chưa đến 300 từ để giao tiếp với đồng đội, nhưng điều kỳ lạ là anh luôn biết phải làm gì và đồng đội anh cũng hiểu công việc của mình để phối hợp với nhau như thể có giác quan thứ 6.

Hoàng Mai Nhi.

3. Tustj

 Khi nhắc đến "Thần Đồng" nhiều người sẽ nghĩ tới Chim Sẻ Đi Nắng nhưng ít ai biết rằng ở giai đoạn khởi trào AOE chính Tusti chứ không ai khác được người ta nghĩ tới khi nói về 2 từ này.

 Hình ảnh của anh được khán giả nhắc tới với lối chém hoang tàn, ngẫu hứng và chém có lửa tuy nhiên thêm một bất ngờ nữa là Tusti lại là một game thủ cầm cung Assyrian cứng nhất nhì Việt Nam lúc bấy giờ. Với thao tác tay nhanh không thấy chuột rất nhiều khán giả cảm thấy sợ khi xem anh đánh vì thấy chóng mặt và dễ ngất lịm. 

Time Chém Trên 5X của Tusti.

 Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của anh là khoảng thời gian 2008 - 2013 với chức vô địch đáng nhớ nhất thời điểm đó là tại giải Việt - Trung 2011 khi đem lại danh dự cho AOE Việt Nam trong thể loại 4vs4 Random.

Ông bầu Lý Thông nâng chiếc cúp Lenovo 2011 cùng team Hà Nội.

 Giải đấu lần này anh sẽ thi đấu với những người đồng đội cũ trong lần giành huy chương bạc tại khi thất bại trước Bắc Ninh tại AOE Miền Bắc lần 9.

3. Chuồn Chuồn

 Là game thủ đến từ Thượng Cát - Chuồn Chuồn đã thể hiện được rất nhiều khả năng trong màu áo của Team Hà Nội. Dù đã rời xa đấu trường đỉnh cao khá lâu nhưng ở lần trở lại này chúng ta đã thấy một Chuồn Chuồn đầy đam mê, quyết liệt trong mỗi trận đấu.

Gamer Chuồn Chuồn.

 Anh đã từng là một cao thủ Assyrian, Solo Random luôn thuộc mẫu gamer khó chịu với bất cứ ai có ý định chạy đua tới chức vô địch. Đỉnh cao của gamer người Thượng Cát là chức vô địch giải "Sumer Cup 2012" khi vượt qua những người đàn anh team Hà Nội 1 trong trận chung kết.

Giải 4vs4 Random Summer Cup 2012.

5. Văn Nhất

Văn Nhất là gamer sinh năm 1998 gốc Hà Nội và được ông bầu Lý Thông phát hiện sau đó rèn rũa từ khá lâu khi để gamer này đánh những kèo đấu ở hạng cân nhẹ sau đó đôn dần lên đánh team 3->2 của Hà Nội. Được thi đấu và cọ sát khá nhiều trong môi trường AOE đỉnh cao khi cặp cùng những "Cây Đại Cây Đề" trong team một thời gian và giờ là lúc em cần thể hiện được tố chất của một gamer trẻ triển vọng cũng như đáp lại sự kỳ vọng của người thầy, người hâm mộ và trên hết là chính bản thân em.

Gamer Văn Nhất

Chặng đường đến ngai vương còn rât gian nan, hơn lúc nào hết toàn bộ các gamer tham gia giải đều rất cần sự ủng hộ, động viên của các bạn! Chỉ một lời chúc, một dòng tin nhắn hay một câu comment động viên cũng đều là liều thuốc Doping hạng nặng để họ thi đấu quên mình!

AOE MIỀN BẮC LẦN 10 - ĐAM MÊ LÀ BẤT TÂN  !!! 

 

 

Bình luận