Những điểm đáng chú ý tại địa điểm thi đấu tại Hà Nội Open 7

Hà Nội Open 7 chỉ còn 4 ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh, bên cạnh vấn đề về các game thủ và các Clan thì những vấn đề về khu vực khán đài và khán giả cũng được ban tổ chức chú ý. Sau đây sẽ là những điểm mà khán giả cần lưu ý khi tới địa điểm theo dõi lần này. 

1. Tới địa điểm thi đấu theo dõi hoàn toàn Free.

Rất nhiều anh em hỏi muốn tới địa điểm thi đấu trực tiếp có cần phải mua vé không ? 
Câu trả lời là: hoàn toàn hoàn toàn không nhé anh em. AOE Hà Nội Open 7 luôn là giải đấu thu hút được đông đảo sự theo dõi của toàn thể cộng đồng AOE Việt. Mọi khán giả có điều kiện hoặc ở gần địa điểm thi đấu đều hoàn toàn có thể tới địa điểm Pegasus số 20 ngõ 165 Cầu Giấy đề theo dõi trực tiếp và hóa mình vào không khí của giải đấu. 

2. Có được xem trực tiếp game thủ thi đấu không ?

Câu trả lời là: Ở 2 ngày thi đấu vòng bảng thì không nhưng ngày thi đấu chung kết 30/12 thì hoàn toàn có thể anh em nhé.

Ở 2 ngày thi đấu vòng bảng (28/12 - 29/12) với nhiều trận đấu diễn ra cùng 1 lúc, thêm vào đó khu vực khán đài cách xa khu vực thi đấu, nếu để các anh em vào khu vực thi đấu đứng sau game thủ sẽ khá hỗn loạn và chật chội, chưa kể những vấn đề khác như tiếng ồn, chim lợn,... sẽ ảnh hưởng tới game thủ cũng như công tác điều hành của trọng tài. Ở khu vực khán đài, bố trí màn hình máy chiếu, ghế ngồi, trải thảm, có phục vụ cafe, đồ ăn đầy đủ. BTC sẽ có người thường trực cũng như các game thủ sẽ giao lưu chụp ảnh cùng Fan bất cứ lúc nào. 

Trong ngày thi đấu chung kết (30/12), khu vực 2 dàn máy thi đấu sẽ ngay gần khu vực khán đài, khán giả hoàn toàn có thể theo dõi tận mắt các game thủ thi đấu trực tiếp. Bên cạnh đó, BTC cũng bố trí 1 màn hình LED lớn với độ phân giải cao để anh em khán giả tiện theo dõi. 

3. Địa điểm thi đấu cực đẹp

Pegasus đã được chủ đầu tư trang hoàng lại toàn bộ, tất cả nội thất đều được setup lại sang trọng và đẹp mắt hơn. Dàn 300 máy cùng các thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp tạo điều kiện tốt nhất cho game thủ thi đấu. Khu vực thi đấu, quay phát, khán giả đều riêng biệt. Quả thực Pegasus đã thay đổi hoàn toàn so với cách đây mấy tháng. 

4. Khu vực khán đài khá ngon nghẻ

Kh khán đài được bố trí mấy trăm ghế ngồi cho khán giả tởi theo dõi giải đấu, bên dưới được trải thảm sang choảnh 19. Có khu vực bục trao giải, khu vực checkin để anh em thoải mái chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm. Nước uống, đồ ăn đều phục vụ đầy đủ. Trong 2 ngày vòng bảng là màn hình máy chiếu, ở ngày thi đấu chung kết là màn hình LED độ phân giải cao. 

Hãy tới địa điểm thi đấu để trải nghiệm không khí giải đấu 1 lần nhé anh em !

 

V_Leo

 

Bình luận