Âm thầm và chắc chắn, Xuân Thứ đang tiến bộ không ngừng

Trong khi mọi người đang để ý đến những kèo 4vs4 full team trở lại hồi đầu tuần, hay những kèo đấu có sự góp mặt của VaneLove thì ít ai ngờ, Xuân Thứ thắng tới 10 kèo đấu liên tiếp trong chưa đầy 2 tuần trở lại đây. Một con số đáng chú ý của tài năng gốc Đông Anh.

Đến với Hà Nội từ cuối năm 2017, Xuân Thứ nhanh chóng thể hiện được tài năng của mình tuy nhiên nghiêm túc mà nói thì sự chắc chắn và khả năng cầm chủ lực và đẩy quân đời 4 trong Map 4vs4 của Xuân Thứ chưa thực sự hoàn thiện. Ngay trong Map Large, thao tác của Xuân Thứ thuộc dạng nhanh và chỉnh chu tuy nhiên trong những thế trận giằng co hoặc cầm cung phải cân lại 2 nhà thì Thứ thường chưa cho thấy được sự chắc chắn. 

Quần Hùng Tranh Bá hồi đầu tháng 6 là lần đầu tiên Xuân Thứ được thi đấu chính thức trong team 1.

Sự ra đi của Tễu theo dạng cho mượn tới Thái Bình đã chính thức giúp Xuân Thứ lên team 1 của Hà Nội. Từ đây cơ hội cũng như trách nhiệm của anh là nhiều hơn trước. Trong khi người hâm mộ mải theo dõi các kèo đấu Full team hồi đầu tuần thì Xuân Thứ âm thầm giành tới liêp tiếp 10 chiến thắng trong chưa đầy 2 tuần. Trong đó nhiều nhất là các kèo đấu 2v2 cùng với VaneLove và Quốc Việt. Bên cạnh đó, xen kẽ là những chiến thắng trong kèo solo Random vs Vô Thường và kèo 4vs4 Full team cùng với GameTV. 

Xuân Thứ luôn cho thấy được phong cách thi đấu tập trung của mình.

Xuân Thứ ngày càng cho thấy sự tiến bộ của mình. Ngay từ những ngày đầu về team, Xuân Thứ đã được học hỏi rất nhiều từ huyền thoại Linda. Thứ đã ảnh hưởng rất nhiều từ tính cách cho tới phong cách thi đấu của anh Linda. Có thể thấy Xuân Thứ rất chịu khó đánh kèo, từ những kèo top 2 cặp cùng người đối tác quen thuộc Quốc Việt cho tới những kèo đấu cặp cùng đội trưởng VaneLove. Xuân Thứ giống 1 chú ong thợ cần mẫn, chăm chỉ cày, cày và cày. Dẫu có những lúc nhận nhiều gạch đá và chỉ trích nhưng Thứ vẫn luôn giữ sự im lặng cũng như sự bình tĩnh cần thiết đề cố gắng hơn trong các kèo đấu sau này. Đây là một phong cách rất đáng quý cũng như nhận được sự đánh giá cao đến từ anh Linda. Chúc Xuân Thứ giữ được sự tự tin cũng như phong độ cao này để các Fan của Hà Nội được nhìn thấy một Xuân Thứ với đẳng cấp khác trong một ngày không xa.

 

V_Leo

Bình luận