AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Ấn tượng Bé Yêu Cup 2020 ngày 3: Chim Sẻ Đi Nắng dừng bước, BiBi và HeHe hẹn nhau ở chung kết 33 Random

Nghệ An và cú gạt giò vĩ đại

Trước khi bước vào giải đấu Bé Yêu Cup 2020, bộ ba tới từ Sparta là Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào và U98 được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Thực tế là họ cũng đã thể hiện phong độ rất tốt của mình khi đã lọt vào tứ kết dù cho phải nằm ở bảng đấu tử thần.

Tuy nhiên trước bộ ba tới từ AoE xứ Nghệ là No1, Vô Thường và Chipboy Sparta bất ngờ bị ngã ngựa với tỉ số 2-4 qua đó nhìn Nghệ An bước vào trận bán kết với đối thủ BiBi Club. Tận dụng tốt yếu tố về quân bài cộng với phong độ của Mạnh Hào không thật sự cao, Nghệ An đã tận dụng tốt thời cơ qua đó tiễn Sparta và cá nhân Chim Sẻ Đi Nắng sớm trở thành khán giả ở nội dung này.

BiBi và HeHe cùng mối duyên nợ ở trận chung kết

Có lẽ BiBi và HeHe là cặp đôi đồng đội cũ có nhiều duyên nợ nhất trong cộng đồng AoE Việt Nam. Bản thân cả BiBi đã từng có thời gian thi đấu tại Skyred cùng HeHe và gặt hái được rất nhiều thành công. Sau đó BiBi đã dũng cảm tìm hướng đi cho riêng mình và thành lập Clan BiBi Club. Trước thềm giải đấu có thể nói phong độ của BiBi là không cao và khán giả hâm mộ tỏ ra lo ngại cho cá nhân game thủ này và tập thể BiBi Club trong giải Bé Yêu 2020.

Tuy nhiên BiBi đã có một bộ mặt hoàn toàn khác khi bước vào giải đấu, anh đã cùng BiBi Club tiến vào tứ kết nội dung 44 Random, vượt qua Chim Sẻ Đi Nắng ở thể loại solo random dù sau đó bị loại bởi thanh niên số đỏ Xi Măng. Tiếp đà hưng phấn BiBi Club đã băng băng tiến một mạch vào vòng bán kết nội dung 33 Random khi may mắn rơi vào một nhánh đấu dễ thở. Trước Nghệ An, đối thủ vừa hạ gục Sparta của Chim Sẻ Đi Nắng BiBi và các đồng đội đã có một trận đấu xuất sắc để ghi tên mình vào trận chung kết.

Đối thủ của BiBi và tập thể BiBi Club sẽ là Skyred với đầu tàu là HeHe. Một lần nữa Skyred lại thể hiện phong độ chói sáng khi bước vào giải đấu khi huyền thoại Yugi thi đấu quá xuất sắc bên cạnh 2 tay chém thi đấu như lên đồng là HeHe và Exciter qua đó ghi tên mình vào trận cuối cùng. 33 Rabom hứa hẹn sẽ là cuộc đụng độ đầy duyên nợ giữa HeHe và BiBi. Liệu ai sẽ là người lên ngôi vô địch, câu trả lời sẽ có vào ngày 28 tới đây.

Ngày mai Bé Yêu 2020 tiếp tục với thể loại 22 random. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt nữa giữa những cặp đôi mạnh nhất ở thể loại này. Chúng tôi sẽ tiếp tục trở lại với những thông tin mới nhất về Bé Yêu 2020.

Bình luận