AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Chim Sẻ Đi Nắng - Hồng Anh - Ngày thứ hai chống dịch của cộng đồng AOE Việt

Thực hiện lời kêu gọi của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, với tinh thần coi trọng sức khỏe và tính mạng của con người là trên hết, người dân Việt Nam nói chung và cộng đồng AOE nói riêng đã và đang nghiêm túc đẩy lùi dịch bệnh thông qua việc cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 1-4-2020 trên phạm vi toàn quốc. 

Điều này đồng nghĩa với việc các kèo đấu sẽ không còn được diễn ra thường xuyên trong 15 ngày này, dù có cũng chỉ là những kèo đấu Solo được diễn ra theo hình thức online tại nhà, để tránh việc tiếp xúc trực tiếp. Điều này khiến cho một cộng đồng AOE vốn nhỏ bé nay lại càng trở nên trầm lắng hơn. 

Lịch thi đấu của Clan AOE Hà Nội

Lịch thi đấu của Clan AOE BiBi Club

Tuy nhiên, sự trầm lắng đó ngay lập tức được dập tắt bởi thông báo chính thức về kèo đấu Solo Random kinh điển giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh sẽ được diễn ra vào 13:00 ngày hôm nay! Đây có lẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa trong thời điểm nhạy cảm này. 

Mong rằng dịch bệnh sẽ nhanh chóng qua đi, để các game thủ của chúng ta có thể trở lại với những kèo đấu siêu kinh điển, đáp trả lại sự mong mỏi của người hâm mộ. Qua đây, cũng hi vọng rằng, mọi người dân có thể ý thức hơn trong việc phòng chống dịch bệnh, hãy cùng đoàn kết, để Corona sẽ không còn là mối lo lắng mỗi khi chúng ta ra đường!

V- Hana

Bình luận