AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Ấn tượng Ferrori King Cup 2020 ngày 2: Niềm vui Hoàng Mai Nhi và nỗi buồn VaneLove

Cập nhật kết quả và bảng xếp hạng click tại đây: Bảng Xếp Hạng

Sau ngày thi đấu đầu tiên đầy bất ngờ và cực kỳ hấp dẫn. Khi mà cả 2 ứng cử viên vô địch là Hồng Anh, Truy Mệnh và Chim Sẻ Đi Nắng, U98 đều ngã ngựa bởi các cặp đôi được đánh giá yếu hơn, khán giả chờ đợi vào một ngày thi đấu thứ 2 sẽ có tiếp tục những bất ngờ.

Kết quả ngày thi đấu thứ 2 Ferrori King Cup 2020

Ra quân thuận lơi, Cam Quýt và Hoàng Mai Nhi đã có trận đối đầu 6 điểm đầy quan trọng trước cặp đôi đang có phong độ rất cao là Yugi và HeHe. Cặp đôi tới từ Skyred đã có chiến thắng bất ngờ nhưng cũng hết sức thuyết phục trước Hồng Anh và Truy Mệnh ở vòng đấu đầu tiên. Chính vì vậy mà trận đối đầu giữa họ với cặp đôi đến từ Hà Nam được cho là trận cầu 6 điểm, đội nào giành chiến thắng sẽ vươn lên top đầu.

Hoàng Mai Nhi và Cam Quýt đã có chiến thắng quan trọng trước Yugi và HeHe

Bằng sự điềm tĩnh và chắc chắn của Hoàng Mai Nhi cộng thêm sự thăng hoa của Cam Quýt, cặp đôi Hà Nam đã đánh bại đối thủ với tỷ số 7-6 qua đó giành lấy 3 điểm quý giá. Tuy nhiên niềm vui của Song Hà đã không được trọn vẹn khi ngay sau đó cặp đôi đến từ Hà Nội đã thất thủ đầy đáng tiếc trước cặp đôi Thái Bình với tỉ số 6-7.

Chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên trước ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc Cup vô địch là Chim Sẻ Đi Nắng và U98 đã giúp cho VaneLove và Xuân Thứ có một khởi đầu vô cùng thuận lợi. Nhanh chóng dẫn trước đối thủ 5-1 với những trận đấu rất hay, tuy nhiên bất lợi về mặt quân bài đã khiến cả 2 bị Hồng Anh và Truy Mệnh rút ngắn tỉ số xuống còn 4-5. Và rồi khi tỷ số đã là 6-4, trong thế chân tường, cặp đôi đến từ Thái Bình đã hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục của mình để giành lấy 3 điểm đầu tiên với chiến thắng ở game đấu quyết định. Với 3 điểm này trước cặp đôi Hà Nội, Thái Bình chính thức quay lại với đường đua đến ngôi vô địch.

Trận thua đáng tiếc của VaneLove, Xuân Thứ trước cặp đôi đến từ Thái Bình

Trong khi đó, thất bại đáng tiếc này sẽ là động lực tinh thần để thầy trò VaneLove, Xuân Thứ thi đấu tập trung trong những vòng đấu còn lại. Họ đã có chiến thắng quan trọng 9-4 trước Chim Sẻ Đi Nắng và U98 để làm vốn, và tất nhiên cơ hội vô địch vẫn còn rộng mở.

BiBi Club của siêu nhân BiBi đã có một lịch thi đấu thuận lợi khi họ gặp 2 đối thủ “khá mềm” trong 2 vòng đấu đầu tiên. BiBi và Tiểu Màn Thầu đã không gặp bất cứ một sai lầm nào và tiếp tục chiến thắng Chipboy, No1 với tỷ số đậm 10-3 qua đó độc chiếm bảng xếp hạng với hiệu số vượt trội.

BiBi và Tiểu Màn Thầu đã có chiến thắng đậm trước cặp đôi đến từ Nghệ An để vươn lên đầu bảng

Ngày hôm nay, Ferrori King Cup 2020 sẽ tiếp tục với ngày thi đấu thứ 3. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến của trận đấu này trong những bài viết sau.

Bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu đầu tiên của Ferrori King Cup 2020

Lịch thi đấu vòng thứ 3 của Ferrori King Cup 2020

 

Cập nhật kết quả và bảng xếp hạng click tại đây: Bảng Xếp Hạng

Bình luận