AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Đại chiến siêu sao AoE: Hà Nội và GTV một thời

Sau rất nhiều sự chờ đợi của các khán giả hâm mộ AoE, Cuộc chiến của những siêu sao AoE cuối cùng đã trở lại. Với 2 thế lực Liên quân 1 là những thành viên của Team Hà Nội cũ: Hoàng Mai Nhi, VaneLove, Cam Quýt, Xi Măng và Liên quân 2 là đội hình của GTV cũ: Chim Sẻ Đi Nắng, No1, U98 và Mạnh Hào. 

Hà Nội là Clan có bề dày thành tích lớn nhất AOE Việt Nam. Sở hữu tư duy phát triển, cơ cấu nhà, khả năng cướp tài nguyên và nhãn quan chiến thuật trong việc đẩy quân cả đời 3 và đời 4, Hà Nội nhanh chóng trở thành một thế lực lớn trên bản đồ AOE, đây cũng là Clan giành được hàng loạt các chức vô địch danh giá với đỉnh cao là 4 chức vô địch thể loại 4vs4 liên tiếp trong năm 2017, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà chưa từng có bất cứ team đấu nào làm được. 

Trong khi đó, Clan GTV cũ dưới sự dẫn dắt của đội trưởng No1 và trụ cột vững chãi Chim Sẻ Đi Nắng cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công. Mặc dù cái tên AOE GTV đã không còn trên bản đồ AOE nhưng những thành viên đã từng thuộc Clan này đã và vẫn đang dần hoàn thiện hơn kể cả về lượng và chất góp phần lớn cho sự phát triển của nền AoE Việt.

Có thể nói, kèo đấu là sự hội tụ của những ngôi sao sáng nhất trong làng AOE Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một màn thi đấu nảy lửa vô cùng cân tài cân sức. 

Đội hình ra quân trong kèo Đại chiến siêu sao AoE sẽ là:

Liên quân 1: Hà Nam + Hà Nội: Cam Quýt, Xi Măng, Vanelove, Hoàng Mai Nhi

Liên quân 2: Sparta + Nghệ An: Chim Sẻ Đi Nắng, No1, U98 và Mạnh Hào

Được diễn ra vào lúc 13:30 ngày 24/2/2020

Chúc quý vị và các bạn có một ngày đầu tuần tuyệt vời với kèo đấu AoE siêu kinh điển!

 

V-Hana

Bình luận