AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

AOE Hà Nôi và AOE Hà Nam thông báo những thay đổi về nhân sự

Hướng tới một mục tiêu vì cộng đồng AOE lớn mạnh và phát triển, AOE Hà Nội và AOE Hà Nam đã có những sự thay đổi nhân sự nhằm mục đích tạo ra những hiệu ứng tích cực hơn trong cộng đồng AOE Việt. 

Tình hình nhân sự của AOE Hà Nam thời gian qua có khá nhiều biến động, đã ảnh hưởng khá nhiều tới phong độ thi đấu cũng như thành tích của team thời gian qua. Cùng với AOE Hà Nội, Ban quản trị của AOE Hà Nam kết hợp và đưa ra những thay đổi nhân sự 2 team nhằm thay đổi phong độ hiện tại cũng như giúp cho cán cân lực lượng giữa 2 Clan và cộng đồng trở nên cân bằng hơn, đẩy mạnh tính cạnh tranh và hấp dẫn trong các kèo đấu cũng như giải đấu sắp diễn ra trong năm 2019. 

Cụ thể VaneLove từ Hà Nam và TiTi từ BiBiClub sẽ chuyển tới thi đấu cho Clan AOE Hà Nội chính thức từ hôm nay. Ở chiều ngược lại, Cam Quýt và Xi Măng sẽ tới Hà Nam kết hợp cùng Hoàng Mai Nhi và Văn Nhất vực dậy AOE Hà Nam. Sự cân đối về lực lượng của 2 Team khi đảm bảo có sự góp mặt của các game thủ trẻ, các game thủ đang ở đỉnh cao sự nghiệp chắc chắn sẽ tạo nên những hiệu ứng tích cực trong thời gian tới. 

Đội hình team 1 của AOE Hà Nội

Tính đến thời điểm hiện tại, nhân sự của 2 team như sau: 

AOE Hà Nội gồm 7 game thủ: 

1. VaneLove
2. Mai Cồ Tý 
3. Xuân Thứ 
4. TiTi 
5. Trường 98
6. Quốc Việt 
7. Tony 

Đội hình Team 1 của AOE Hà Nam 

AOE Hà Nam gồm 6 game thủ: 

1. Hoàng Mai Nhi 
2. Cam Quýt 
3. Xi Măng 
4. Văn Nhất 
5. KingKong
6. Alonso

Hy vọng rằng với những sự thay đổi hợp lý, AOE Hà Nội và AOE Hà Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai và mang đến những màu sắc mới mẻ cho AOE Việt Nam. 

V_Leo

 

Bình luận