Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

VEC FANTASY MAIN MỘT LẦN NỮA KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP CỦA MÌNH BẰNG TẤM VÉ DUY NHẤT ĐẠI DIỆN VIỆT NAM THAM DỰ GIẢI ĐẤU WORLD CHAMPIONSHIP M1 TẠI MALAYSIA.

Vòng tuyển chọn giải đấu World Championship M1 khu vực Việt Nam diễn ra vô cùng khốc liệt trong hai ngày 12-13/10/2019. Với sự nỗ lực tập luyện và thay đôi chiến thuật không ngừng nghỉ, VEC FANTASY MAIN một lần nữa mang về tấm vé danh dự của giải M1.

Ngày  12/10/2019, VEC FANTASY MAIN với chiến thắng áp đảo 3-0 trước Old Boys Esports đã là đội đầu tiên ghi tên mình vào Chung kết của vòng loại. Trong khi đó, ở nhánh thứ hai, Cerberus bất ngờ lội ngược dòng thành công và mang về chiến thắng 3-2 trước đối thủ Revenge, là đội thứ 2 góp mặt vào vòng Chung kết, cũng là đối thủ của VEC Fantasy Main.

VEC FANTASY MAIN là là đội đầu tiên góp mặt vào vòng Chung kết.

Cerberus - Đối thủ tại vòng Chung kết của VEC FANTASY MAIN.

Vòng Chung kết của giải đấu diễn ra trong khuôn khổ Bo7. VEC FANTASY MAIN một lần nữa đối đầu với đối thủ cũ dưới cái tên mới Cerberus.  Với những pha di chuyển hợp lí kết hợp với lối tư duy chiến thuật nhạy bén, VEC FANTASY MAIN nhanh chóng dành chiến thắng áp đảo 4-0 trước đổi thủ Cerberus, chính thức dành chiếc vé duy nhất địa diện cho Việt nam tham dự giải đấu World Championship M1 diễn ra vào ngày 15-17/11/2019 tại Maylaysia.

VEC FANTASY MAIN chính thức đại diện Việt nam tham gia World Championship M1.

Tại giải đấu M1 sắp tới, có sự góp mặt của 16 đội tuyển đến từ 13 quốc gia. VEC FANTASY MAIN sẽ phải đối đầu với những team mạnh nhất đến từ nhiều đất nước khác nhau. Hy vọng  rằng những chàng trai VEC FANTASY MAIN, những chàng trai đại diện cho màu áo nước nhà vẫn giữ đủ bình tĩnh và quyết tâm cao độ để mang lại những màn đấu xuất sắc nhất và mang lại vinh quang cho nước nhà.

Giải đấu World Championship M1 sắp tới. 

V_Mey

Bình luận