AOE Trung Việt 2018: Cập nhật thông tin và hình ảnh trong ngày thi đấu thứ 2 (6/7)

Sau khi kết thúc hai thể loại solo, đoàn AOE Việt Nam chúng ta bước vào ngày thi đấu thứ hai với 2 thể loại đồng đội là 2vs2 Shang thuần tiễn và 3vs3 Shang thuần tiễn. Có thể nói hai thể loại đồng đội này là điểm mạnh của AOE Trung Quốc và họ đã thể hiện được sự vượt trội so với các team đấu và cặp đấu của tuyển AOE Việt Nam. Sự phối hợp quân và hỗ trợ nhau của các game thủ Trung Quốc là nhuần nhuyễn hơn hẳn. Vậy nên cũng khá dễ hiểu khi các cặp đấu của tuyển Việt Nam rơi rụng dần và chỉ có 2 team đó là Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi cùng với Hồng Anh, Truy Mệnh là trụ được tới vòng bán kết. 

Chim Sẻ và BiBi là niềm hy vọng số 1 của tuyển AOE Việt Nam tại thể loại 2vs2 Shang 

Trong khi Hồng Anh và Truy Mệnh không thể vượt qua được Tiểu Thủy Ngư và Đỗ Thánh tại bán kết thì Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi đã có những trận đấu rất vất vả ngay tại vòng Tứ Kết. Tiểu Tiểu Hiệp và Võ Lực thực sự xuất sắc khi đã liên tiếp đánh bại và giằng co tỷ số với cặp đôi của Việt Nam thậm chí là cho tới trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên bản lĩnh và đẳng cấp của Chim Sẻ, BiBi đã lên tiếng rất đúng lúc. Hai anh đã tạo nên 1 siêu phẩm trong trận cuối vòng tứ kết khi tưởng chừng như đã thua mười mươi. 

Trận đấu vượt khó kinh điển của hai game thủ Việt Nam.

Thể loại 3vs3 Shang đội bạn còn thể hiện được sự vượt trội hơn hẳn đến từ đội bạn khi chỉ có Chim Sẻ, BiBi và Hồng Anh là team duy nhất vượt qua được vòng đấu đầu tiên. Còn lại 5 cái tên đều là của đội bạn. Chặng đường là vô cùng khó khăn tuy nhiên quyết tâm của ba chàng trai trẻ đến từ tuyển Việt Nam vẫn đang là rất đáng nể. 

Hai game thủ Tiểu Mã và Tiểu Hòa Ca

ShenLong và Đại Trù đã dừng bước tại bán kết thể loại 2vs2 Shang trước Chim Sẻ, BiBi

Tiểu Thủy Ngư và Đỗ Thánh đã ghi tên mình và trận chung kết thể loại 2vs2 Shang 

Hồng Anh và Truy Mệnh cũng dẫ rất xuất sắc lọt vào tới chung kết thể loại 2vs2 Shang

\

Tý và Tiểu Màn Thầu 

Hoàng Mai Nhi và Cam Quýt

Tiểu Bạch Long và No1 vẫn chưa thể tìm được 1 trận thắng tại giải lần này.

HeHe và Yugi cặp đôi quen thuộc của Skyred

VaneLove và Chipboy có lần đầu tiên cặp với nhau

Ngạch Hán và Tiểu Vũ

Ba chàng trai vàng của AOE Việt Nam

Ngạch Hán, Vũ Thần và Tiểu Hòa Ca - đối thủ cực kỳ đáng gờm của team Chim Sẻ tại Vòng 2 thể loại 3vs3 Shang

 

Bình luận