Danh Sách Các Cặp Đấu Của Đội Tuyển Việt Nam Trong Các Thể Loại Đồng Đội.

Vào đêm ngày hôm qua, VECTV đã nhận được thông báo về sự sắp xếp các cặp đấu của đội tuyển Việt Nam tại các thể loại đồng đội. Trong khi người Trung chia đều các cao thủ tốt nhất của mình để tạo nên nhiều team đáng gờm hơn thì Việt Nam của chúng ta lại đang cho thấy những sự tính toán rõ rệt khi sắp những cái tên tốt nhất vào cùng 1 cặp hay team đấu.

Những cá nhân lão luyện hơn như Hoàng Mai Nhi, Yugi, VaneLove và đặc biệt là Tiểu Bạch Long không phải là không có cơ hội khi thi đấu bên cạnh các anh là những cá nhân trẻ xuất sắc. Dù sao thì mình vẫn có niềm tin vào cựu đội trưởng Hoàng Mai Nhi. Trong các thể loại Cung R đặc biệt là đồng đội, anh vẫn thi đấu rất tốt. Để khỏa lấp vào vị trí của Gunny, Tiểu Bạch Long đã phải tái xuất. Người hâm mộ có lẽ cũng khá bất ngờ cho sự trở lại thú vị này của cựu đội trưởng Thái Bình.

Phía Trung Quốc họ đã có những sự thay đổi rất rõ rệt trong những lần trước. Có lẽ phong độ gần đây của những cá nhân như Đổ Thánh hay Đại Trù đang dần được lấy lại, qua đó làm tăng thêm số lượng những cặp đấu đáng gờm. Còn phía Việt Nam cũng đã tính toán rất kỹ. Chúng ta phải tính toán giữa việc kết hợp những con người tốt nhất lại với nhau và việc có nhiều cặp có cơ hội đi tiếp nhất. 

Cặp đấu đã chia xong, độ nóng và hấp dẫn thì ai cũng rõ rồi, giờ chỉ còn chờ đến tối ngày hôm nay để xem buổi bốc thăm chia cặp, sẽ lộ diện những đối thủ của chúng ta tại giải đấu lần này.

Bình luận