AOE Trung Việt 2018: Tâm thế thoải mái Game thủ Việt càng chơi càng hay

Tính cho tới hết ngày thi đấu thứ 2, đoàn Việt Nam đã chính thức góp mặt tại 4/4 trận chung kết, cụ thể là các nội dung Solo Shang (Chim Sẻ Đi Nắng), Solo Assyrian (Chim Sẻ Đi Nắng vs Hồng Anh), 2vs2 Shang (Chim Sẻ Đi Nắng + BiBi), 3vs3 Shang thể thức quần chiến gồm 3 team (Chim Sẻ ĐI Nắng + Hồng Anh + BiBi) và ở thể loại Solo Random khi dừng lại ở vòng đấu thứ 2 thì cũng đã không còn 1 game thủ Trung Quốc nào có thể lọt được vào Tứ Kết đồng nghĩa với việc Việt Nam chúng ta chắc chắn có Cup ở thể loại này. 

Tuyển Việt Nam đang thi đấu rất thành công đặc biệt là các game thủ trẻ

Người Trung Quốc đã chuẩn bị rât kỹ càng cho giải đấu lần này. Các game thủ tốt nhất của họ tề tự về địa điểm thi đấu trước khi khai mạc khoảng tầm 1 tháng, sau đó liên tục tập luyện với một cường độ cao. Các ông bầu của họ cũng huy động 1 nguồn lực rất lớn để có thể tài trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho những game thủ Trung Quốc tập luyện và thi đấu 1 cách tốt nhất. 

Đoàn Trung Quốc tập trung từ 1 tháng trước ngày khai mạc giải đấu, tập luyện với quyết tâm rất cao

Rõ ràng việc chỉ giành được 1/7 chức vô địch ở mùa giải năm ngoái khiến cho những ông bầu của AOE Trung Quốc càng quyết tâm đầu tư và mong muốn các game thủ của mình giành được nhiều thắng lợi hơn ở mùa giải năm nay. Được biết thêm, AOE Trung Quốc một năm chỉ có vài dịp tập trung lại và thi đấu một giải đấu lớn, chính vì vậy mà khán giả AOE Trung Quốc cũng kỳ vọng và số lượng người theo dõi giải đấu rất đông. Chính những sự kỳ vọng từ nhiều phía có lẽ đã tạo nên 1 áp lực vô hình lên đôi vai của những game thủ Trung Quốc. 

Sự căng thẳng thấy rõ từ ShenLong và các đồng đội

Trái lại với sự căng thẳng và đầy áp lực từ phía các game thủ Trung Quốc thì đoàn Việt Nam lại khá thoải mái và không đặt quá nặng chỉ tiêu về thành tích trên tổng số các nội dung thi đấu. Bên cạnh việc động viên các game thủ thi đấu, 2 ông bầu Xuân Đạt và Hoàng Kiên của đoàn luôn tạo không khí thoải mái và vui vẻ để các game thủ có được tâm lý thoải mái nhất khi thi đấu. 

Sau trận đấu, đoàn Việt Nam khá thoải mái đi ăn đêm

Sau những buổi thi đấu và làm việc căng thẳng, những buồi ăn đêm ngồi với nhau như thế này giúp các Game thủ cũng như các KTV thư giãn và có thời gian trao đổi với nhau nhiều hơn.

Luôn tạo không khí thoải mái chính là bí quyết giúp game thủ Việt Nam đang thi đấu rất thành công.

Hy vọng rằng sự thoải mái đến từ tâm lý sẽ giúp các game thủ Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công và gặt hái được những danh hiệu trong những ngày thi đấu tới. 

V_Leo

Bình luận