AOE Việt tháng 10 đầy biến động, ChipBoy rời GameTV tìm bến đỗ mới

Đây là quảng thời gian có thể nói đầy biến động của AOE Việt. Sau khi Quảng Ninh tan rã là hàng loạt các vụ chuyển nhượng đình đám. Mới đây, GameTV cũng đã chính thức tạo nên 1 cú Shock thực sự. Đó là ChipBoy.

Có thể nói ChipBoy đang trải qua 1 quảng thời gian không hề dễ dàng gì với phong độ không thực sự ổn định. GameTV vẫn đang cho thấy mình không có đối thủ trong các kèo đấu Full Team nhưng lối chơi của ChipBoy có lẽ cần phải xem lại, đặc biệt là trong Map Large, Map đấu được cho là sở trường của game thủ sinh năm 1996 này. Mạnh Hào ngày càng bay bổng và hoàn thiện, những tưởng GameTV sẽ sở hữu 2 "mãnh hổ" sau lưng 1 "Phượng Hoàng" Chim Sẻ Đi Nắng thì ChipBoy lại đang cho thấy những dấu hiệu chững lại trong phong độ. Có thể nói tháng 10 đầy biến động của AOE Việt là hình ảnh rất giống với phong độ của ChipBoy trong thời gian này. 

Thông báo của bầu Đức, GĐĐH của GameTV

Mới đây, bầu Đức của AOE GameTV đã chính thức tuyên bố ChipBoy sẽ rời GameTV. Đây có thể coi là cú shock không chỉ với Fan của GameTV mà còn của cả cộng đồng AOE Việt. Bởi tất cả đều nghĩ rằng, ChipBoy với tài năng và sức trẻ sẽ cùng với Chim Sẻ trở thành trụ cột của GameTV trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, nếu suy xét kỹ càng hơn thì nước đi này cùng với khẩu hiệu của các ông bầu hồi đầu năm đó là 2018 là năm của cộng đồng thì rất có thể sự ra đi của ChipBoy sẽ tiếp tục tạo thêm 1 cú huých để phát triển tiếp phong trào. AOE đang rất cần sự lan tỏa mạnh mẽ hơn và một lượng lớn khán giả mới, chính vì vậy, mà hiện tại phát triển cộng đồng đang là ưu tiên số 1 của những nhà làm AOE. 

GameTV sẽ chính thức không còn là người của GameTV từ ngày 1/11/2018

Chưa biết rằng ChipBoy sẽ đầu quân cho Clan nào, hay thậm chí là cái tên nào sẽ tiếp tục xuất hiện đặc biệt trong bối cảnh Nam Định và Quảng Ninh vừa mới tan rã này, nhưng chắc chắn sự ra đi của ChipBoy chính là 1 động thái khẳng định rằng, các nhà làm AOE ở Việt Nam vẫn chưa ngừng ý định muốn phát triển cộng đồng AOE ngày càng lớn mạnh hơn nữa. 

V_Leo

Bình luận