AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Hôm nay xem gì: Đại chiến SmartMen Hà Nam và EFUNVN BiBi Club

Giải đấu Facebook Gaming Creators 2019 đã bước vào giai đoạn quyết định. Sparta là cái tên đầu tiên bước vào trận chung kết. Đối thủ của họ sẽ là người thắng trong trận đại chiến giữa SmartMen Hà Nam và EFUNVN BiBi Club sẽ diễn ra vào 19 tối nay.

SmartMen Hà Nam đang được đánh giá là đối thủ kỵ dơ của Efunvn BiBi Club

Dẫn đầu bảng xếp hạng và vô địch vòng bảng trước 2 vòng đấu, tuy nhiên trong trận chung kết nhánh thắng, BiBi và các đồng đội đã có màn thể hiện không tốt trước Chim Sẻ Đi Nắng và Sparta. Kết quả 4-7 đã phản ánh đúng phong độ thi đấu của cả 2 Team trong thời gian qua. Trong khi đó, kịch tính khi là đội cuối cùng giành lấy chiếc vé để lọt vào trận chung kết nhánh dưới. Trước một Nghệ An đang có phong độ rất cao và lực lượng đồng đều, Hoàng Mai Nhi và các đồng đội đã có một trận đấu siêu hay và hạ gục đối thủ với tỉ số 7-4 qua đó ghi tên mình vào trận tranh vé vào chung kết tổng với đối thủ EFUNVN BiBi Club
 
Trên thực tế, trong các cuộc đối đầu gần đây, SmartMen Hà Nam đang có thành tích đối đầu tốt hơn so với đối thủ đến từ BiBi Club. Chính bản thân game thủ BiBi cũng đã nhiều lần khẳng định rằng, SmartMen Hà Nam là đối thủ có lối chơi kị dơ so với lối chơi của Team EFUNVN BiBi Club. Liệu cuộc đối đầu tối nay sẽ diễn ra với kịch bản nào, câu trả lời sẽ có vào lúc 19h00 tối nay, kính mời quý khán giả chú ý theo dõi.
 

Bình luận