BiBi Cam Quýt mảnh ghép hoàn hảo trong thể loại 2vs2 Assyrian

Cam Quýt và BiBi đang có một phong độ rất tốt trong thể loại 2vs2 Assyrian. Cả hai đang tìm thấy được những điểm mạnh bổ trợ cho nhau và hiện đang có những kèo đấu với phong độ rất cao. 

Nhắc tới Cam Quýt người ta sẽ nghĩ tới những bài chém trâu bò húc hay độ quái của của anh trong các thể loại Random chứ ít người nhớ rằng Cam Quýt mới chính là game thủ lọt vào sâu nhất tại các giải đấu cung R mà team AOE Hà Nội tham dự, đặc biệt là thể loại Assirian với tính đột biến cao. Cam Quýt không phải hệ game thủ tay to đua phát triển tốt, điểm mạnh của anh đó là khả năng đi quân, ép đời tốt và móc máy cực kỳ khó chịu. Đây chính là thứ mà BiBi, một tay chủ lực kiểu mẫu cần ở thể loại 2vs2 Assy. Các bạn có thể thấy khi có một người dâng A và bán máu hiệu quả, khả năng cầm chủ lực của BiBi là khét như thế nào. Trong hai kèo đấu vừa qua với Hồng Anh - HeHe và Chim Sẻ - No1 có nhiều trận đấu BiBi vừa đỡ cả hai nhà, vừa sóc dân mà time vẫn luôn to nhất bản đồ. 

BiBi Cam Quýt đã không ít lần cặp cùng nhau trong thể loại Cung R.

Cú shock khi thắng đậm Hồng Anh - HeHe với tỷ số 4-0 về C đã thể hiện được sức mạnh của BiBi và Cam Quýt. Có thể khẳng định ở thể loại solo Hồng Anh có đôi chút nhỉnh hơn BiBi nhưng thể loại 2vs2 thì hoàn toàn khác. Khi được đưa về thế khung nhà sóc dân thì BiBi là vô địch. Khả năng móc máy của Cam Quýt cũng là vô cùng đáng nói. Cam Quýt thường không móc, 2,3 cung R nhỏ lẻ màng thường đi khoảng 1 turn rưỡi đến 2 turn, đã đi quân là phải phải ăn được nhiều dân và gây sát thương tối đa cho đối thủ. 

Sau khi Hồng Anh - HeHe thất thủ, Chim Sẻ đã lên tiếng và tiếp đấu BiBi - Cam Quýt trong kèo 2v2 Assyrian, đối tác của anh là người đồng đội cũ No1. Đội trưởng Nghệ An từng đạt Á quân Assyrian tại AOE Việt - Trung 2016, chính vì vậy không hề có chuyện Chim Sẻ sẽ "cõng" No1 trong kèo đấu này. No1 có lối chơi khá giống với Chim Sẻ, khá toàn diện và có thể vừa đánh bài dâng A và đánh thủ đều tốt. Rõ ràng để nói về khả năng solo thì rất khó có ai có thể vượt qua được Chim Sẻ kể cả đó là BiBi tuy nhiên BiBi vẫn luôn được đánh giá cao trong các thể loại đồng đội và đây có thể nói là một kèo đấu khá cân.

VaneLove nhận định về Chim Sẻ thời điểm này

Tỷ số 2-3 về C và hòa về trận đã cho thấy độ cân kèo giữa 4 game thủ. Chim Sẻ và BiBi vẫn là 2 người xuất sắc nhất. Nhiều trận đấu thế nhà xấu và liên tiếp bị Cam Quýt tấn công gắt gao nhưng khả năng giữ time và nở quân của Chim Sẻ vẫn thực sự maxping. Một kèo đấu thực sự rất hấp dẫn với nhiều trận đấu hightlight. Tốc độ trận đấu cực cao khiến ngay cả khán giả cũng phải tập trung cao độ để theo dõi và không bỏ sót mọi tình tiết của trận đấu. 

BiBi và Cam Quýt đang tìm thấy những điểm mạnh có thể bổ trợ cho nhau cực tốt. Hai anh đang có một phong độ cực cao và hy vọng rằng khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến những kèo đấu xuất sắc nữa đến từ hai anh.

 

V_Leo

Bình luận