AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

BiBi tỏa sáng rực rỡ Cam Quýt và Chim Sẻ thất thủ đáng tiếc 2-4

Kết quả của kèo đấu đã khiến cho những người tin vào một cuộc lật đổ không cảm thấy đôi chút thất vọng nhưng nếu ai theo dõi kèo đấu hôm qua đều có thể nhận thấy rằng, tỷ số không thể nói hết được mọi điều. 

Có thể nói đây là lần đầu tiên Cam Quýt tham gia vào một kèo 2vs2 siêu kinh điển với sự góp mặt của những cái tên hàng đầu của AOE Việt. Áp lực, nhịp độ trận đấu cũng như sự tập trung khác hẳn với những kèo đấu khác. Ở đó, bất cứ một lỗi nhỏ trong xử lý hoặc chiến thuật đều có thể bị đối thủ tận dụng một cách cực kỳ triệt để và xoay chuyển cục diện trận đấu. Nhịp độ cực cao của mỗi trận đấu là thứ mà Cam Quýt dường như chưa kịp thích ứng trong kèo đấu này. Chung kết C1 là trận mà anh đã có một pha phán đoán sai lầm. Ở một thế trận trâu dân hơn đáng lẽ Cam Quýt nên đứng thủ và để Hồng Anh đi quân nhưng anh lại đi quân khiến Hồng Anh đổi nhà thành công và giành chiến thắng. 

Trận đấu này có lẽ đã ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của Cam Quýt, cộng thêm với đôi chút bất lợi về quân bài cả BiBi và Hồng Anh đã tận dụng cực tốt và giành chiến thắng liên tiếp 2C. Tuy nhiên bước sang C4 và C5, Cam Quýt dường như đã quen dần với cách chơi ở trong kèo đấu này cùng với một Chim Sẻ đang chơi cực kỳ ổn định, cặp đôi "bạn thân một thời" đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 ở cả 2 C đấu này. Có thể thấy mấu chốt ở kèo đấu này chính là sự ổn định của Cam Quýt, phải công bằng mà nói đó là chưa có. Cam Quýt tuy giữ time tốt, trì trạch và quấy rối và quản bản đồ hay tuy nhiên ở thế trận cầm chủ lực, nở time và làm chủ trận đấu thì dường như anh chưa bắt kịp được với 3 game thủ 1996 còn lại. 

Thất bại với tỷ số 1-3 ở C6 đã khiến kèo đấu khép lại tuy nhiên tỷ số 12-12 đều về trận cũng khiến những Fan của Cam Quýt và Chim Sẻ không cảm thấy quá thất vọng. Chim Sẻ vẫn quá vững vàng, BiBi có một buổi chiều tỏa sáng và mặc dù Hồng Anh không cho thấy sự phũ phàng thường thấy của mình nhưng sự thiếu ổn định của Cam Quýt vẫn giúp cho cặp đôi U96 giành chiến thắng. Trận đấu ngày hôm qua đã giúp Cam Quýt quen dần với nhịp độ của một kèo đấu siêu kinh điển và chắc chắn trong tương lai, kèo đấu lượt về sẽ được diễn ra và lúc đó ta sẽ thấy một Cam Quýt hoàn toàn khác. 

V_Leo

Bình luận