AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Tin Hot AoE: Đại cao thủ AoE Trung Quốc Tiễn Như Vũ chính thức cập bến AoE Hà Nam

Sau rất nhiều nỗ lực đến từ phía AoE Việt Nam thông qua người đại diện ngoại giao Sơn Lê, cuối cùng cái tên Hot nhất của đấu trường La Mã Cổ Đại Tiễn Như Vũ đa cập bến AoE Việt Nam. Tiễn Như Vũ sẽ thi đấu trong màu áo của Team AoE Hà Nam.

Tiễn Như Vũ chính thức gia nhập Clan AoE Hà Nam

Tiễn Như Vũ – Cái tên liên tiếp hạ gục Sơ Luyến và một loạt các cao thủ AoE Trung Quốc vừa đưa ra một quyết định bất ngờ - Đến Việt Nam. Đây được xem là quyết định để đáp lại mong mỏi của cộng đồng AoE Trung Quốc rằng Tiễn Như Vũ sẽ đánh bại Ma Tước - Chim Sẻ Đi Nắng, khôi phục uy thế của đế chế Trung Hoa. Tiễn Như Vũ sẽ có rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân tại Hà Nội - "Kinh đô AoE của thế giới"-

Tiễn Như Vũ sẽ có rất nhiều cơ hội tại AoE Việt Nam

Tiễn Như Vũ tên thật là Trần Duẫn Phong, sinh ngày 30 - 10 – 1992 trong một gia đình thương nhân tại Phúc Kiến – Trung Quốc. Như Vũ hiện đang là anh cả trong một gia đình gồm 3 người con.

Đúng 23h30 đêm ngày hôm qua, chuyến bay cuối cùng trong ngày từ Quảng Châu – Trung Quốc đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Trải qua quảng đường dài hơn 2000 cây số, Tiễn Như Vũ đã rất bất ngờ với màn chào đón của Team Hà Nam.

Team AoE Hà Nam chào đón Tiễn Như Vũ đến với Việt Nam

Ông bầu Team Hà Nam Nguyễn Văn Đức trao tặng chiếc áo Team Hà Nam cho Tiễn Như Vũ

Tiễn Như Vũ khẳng định mục tiêu của mình sang Việt Nam là đánh bại Ma Tước

Hy vọng trong màu áo Team AoE Hà Nam thời gian tới đây Tiễn Như Vũ sẽ có được phong độ cũng như sự thích nghi tốt nhất với môi trường AoE chuyên nghiệp Việt Nam và thực hiện được mục tiêu của anh khi tới với Hà Nội: "Hạ gục Ma Tước – Chim Sẻ Đi Nắng trong thể loại cung R"

 

Bình luận