BIBICLUB cộng Xuân Thứ vs GameTV kèo đấu đáng mong chờ

Thời điểm này để nói về các kèo đấu Full Team thì GameTV có lẽ vẫn là cái tên đáng gờm nhất. Chính vì vậy việc Xuân Thứ vào sân thay cho vị trí của Dương Còi sẽ làm kèo đấu trở nên cân và đáng xem hơn bao giờ hết.

Có thể nói thời gian vừa qua là quãng thời gian phong độ của các game thủ của cả 2 Clan biến động khá mạnh. BiBi sau quãng thời gian bay cao trong các kèo cung R thì đang có dấu hiệu chững lại mà kèo đấu cặp cùng lão tướng Hoàng Mai Nhi và để thất thủ trước Chim Sẻ - U98 vừa qua là một nốt trầm. Ngược lại Tiểu Màn Thầu lại đang khá bay cả trong Map Large và 4vs4. Khả năng cầm chủ lực của Thầu ngày càng toàn diện và đội hình BBC cũng đang rất tự tin khi đang sở hữu 2 tay chủ lực cực cứng trong đội hình và điều đó giúp BBC có thể đưa ra nhiều phương án chiến thuật.

Xét trên phương diện chém rát thời điểm đầu thì phía GameTV có lẽ vẫn sẽ chiếm lợi thế bởi cả 4 người, Chim Sẻ, ChipBoy, U98 và đặc biệt là người đang có phong độ rất cao thời gian gần đây là Mạnh Hào đều là những game thủ có phong cách chém cực rát và đội quân áo đỏ đang rất thành công với khả năng chém rát của mình.

Các game thủ của GameTV đều là những tay chém cực cứng trong Map Large

Tuy nhiên thời điểm vừa qua, trái ngược với phong độ cực cao của Mạnh Hào thì kẻ được coi là "Chó Điên" ChipBoy lại đang có những dấu hiệu chững lại. Sự ổn định dường như vẫn còn thiếu nơi chàng game thủ sinh năm 1996 này. Và chắc chắn một chiến thắng trong kèo đấu với kỳ phùng địch thủ BBC chiều này sẽ giúp "gã điên" này xốc lại tinh thần cực lớn. Xét về độ phũ trong đánh chém thì việc bổ sung Xuân Thứ vào vị trí của Dương Còi đã giúp BBC có thêm 1 đối trọng với GameTV. Xuân Thứ sở hữu thao tác nhanh, ép đời tốt và chém rất rát. Kèo đấu ngày hôm nay cũng là cơ hội để Xuân Thứ chứng tỏ bản thân. Sự ổn định chính là thước đo tốt nhất cho thấy đẳng cấp của 1 game thủ Top 1.

Xuân Thứ, giải pháp chém cho BBC ngày hôm nay

13h00 Ngày 17/10 

BIBICLUB + Xuân Thứ: BiBi (C), Tiểu Màn Thầu, Beo, Xuân Thứ

vs

GameTV: Chim Sẻ Đi Nắng (C), ChipBoy, Mạnh Hào, U98

 

Bình luận