AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Một ngày thi đấu "bội thực" kèo hot cho các khán giả của VECTV

Trở lại sau kỳ nghỉ lễ, các game thủ của cả Hà Nội và Hà Nam đã tích cực trở lại với những kèo đấu. Hôm nay nếu như bạn phân vân trong việc lựa chọn kèo đấu nào để theo dõi thì lời khuyên là hãy mở nhiều Tab nhé vì không có kèo đấu nào đáng để bỏ lỡ đâu. 

Sẽ là một ngày bận rộn dành cho các khán giả của VECTV.

Kèo 1: 12h00 tại VECTV - 2vs2 Random

Hà Nội: Mai Cồ Tý - TiTi 

vs 

AOE6699: ChipBoy - Sáng Cola

Trực tiếp tại Fanpage Mai Cồ Tý: https://www.facebook.com/maicoty.aoe

Còn nhớ Mai Cồ Tý của 2015 đã từng giành chiến thắng trước những Vô Thường, Gunny, BiBi, HeHe và Chim Sẻ Đi Nắng. Khán giả của AOE Hà Nội ngày ấy đã từng hy vọng về một ngôi sao Map Large mới của AOE Hà Nội sau những VaneLove, Tustj,... Mai Cồ Tý hiện tại đang đi tìm lại hình ảnh của chính mình trong quá khứ. Cả Tý và ChipBoy đều đã có một quãng thời gian mà phong độ không đạt được sự ổn định, kèo đấu hôm nay chính là cơ hội để cả 2 khẳng định lại chính mình. Đẳng cấp của TiTi và Sáng Cola khá có lẽ không có gì phải nói nhiều ngoài từ cân. Lối đánh của Tý và ChipBoy là khá khắc nhau, có lẽ lợi thế sẽ nghiêng về phía 6699 đôi chút và kết quả kèo đấu này sẽ phụ thuộc khá nhiều vào phong độ của Tý và ChipBoy. 

Đánh giá: Hà Nội: 45 - 55: AOE 6699

 

Kèo 2 : 13h30 tại VECTV - Solo Random

Hà Nội: VaneLove 

vs

Nghệ An: No1

Trực tiếp tại Fanpage VaneLove: https://www.facebook.com/dominhhai7688

Cả VaneLove và No1 đều sở hữu một lượng Fan khá đông đảo nên độ hot của kèo đấu này là điều dễ có thể cảm nhận được. Lối đánh của VaneLove và No1 có nhiều nét tương đồng, khung nhà ra ruộng với nhiều bài đánh quái và dị là đặc trưng của cả 2 game thủ. VaneLove vừa có 1 chiến thắng trước Gunny với tỷ số 3-2, đây chính là bước đệm tốt trước trận đấu chiều nay. Dựa vào phong độ của cả 2 trong thời gian gần đây thì có thể nói kèo đấu này là một kèo "cân không tỳ vết". 

Đánh giá: VaneLove 50 - 50 No1.

Kèo 3: 13h30 tại VECTV - 4vs4 Random

Hà Nam + Xuân Thứ: Hoàng Mai Nhi, Xi Măng, Cam Quýt + Xuân Thứ

vs 

GameTV: Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào, U98, Phương Nam. 

Trực tiếp tại Fanpage Xi Măng: https://www.facebook.com/ximang.aoe

Những kèo đấu giữa VECTV và GameTV chưa bao giờ thiếu đi độ hot. Đây có thể nói là kèo 4vs4 khai xuân đầu tiên của GameTV, còn phía Hà Nam họ trở lại với những kèo đấu sớm hơn các Clan khác. GameTV vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bộ khung đội hình khi vị trí thứ 4 đang là những sự lựa chọn giữa các game thủ tiềm năng như Phương Nam, Hồng Quân, Thành Lăk hay Văn Hưởng. Cơ hội để tham dự những kèo đấu đỉnh cao này là không nhiều và chắc chắn Phương Nam sẽ muốn thể hiện hết mình để chiếm 1 suất thi đấu chính thức trong đội hình Team 1 của GameTV. Nếu nhìn vào đội hình thi đấu thì bên Hà Nam nhỉnh hơn đôi chút ở kinh nghiệm thi đấu 4vs4 nhưng những cá nhân bên phía GameTV đều là những người có thể tạo đột biến. Kinh nghiệm thi đấu 4vs4 sẽ quyết định kết quả của kèo đấu ngày hôm nay. 

Đánh giá: Hà Nam + Xuân Thứ: 50 - 50: GameTV.

Kèo 4: 20h00 tại VECTV - 2vs2 Random

Liên quân: BiBi + Mai Cồ Tý 

vs 

GameTV: Chim Sẻ Đi Nắng, U98

Trực tiếp tại Fanpage Mai Cồ Tý: https://www.facebook.com/maicoty.aoe

Không cần phải nói quá nhiều về kèo đấu này, đây là một kèo quá hot ! Còn nhớ cách đây 2 tháng, cặp đôi VaneLove và Mai Cồ Tý đã giành chiến thắng nghẹt thở trước chính Chim Sẻ và U98 còn ở kèo đấu hôm nay thay cho vị trí của VaneLove chính là BiBi một người có lối đánh cũng khá giống với VaneLove nhưng ở level cao hơn đó là đánh thủ, nở time và quái. Ở phía bên kia cả Chim Sẻ và U98 đều là những người có phong độ cực kỳ ổn định, rất ít khi thấy họ có những kèo đấu thua sâu hoặc đánh mất phong độ quá lâu. Xét về kinh nghiệm trong các kèo 2vs2 đỉnh cao thì thậm chí U98 mới là người có nhiều hơn Mai Cồ Tý khi anh có tới gần 2 năm chính chiến cùng Chim Sẻ Đi Nắng ở các kèo 2vs2. Mai Cồ Tý đang rất khát khao trở lại đấu trường 2vs2 đỉnh cao chính vì vậy đây sẽ là cơ hội để anh khẳng định mình. 

Đánh giá: Liên quân: 45 - 55 GameTV

Kèo 4: 20h00 tại VECTV - Solo Random

Hà Nam: Cam Quýt 

vs

AOE 6699: ChipBoy

Trực tiếp tại Fanpage Cam Quýt: https://www.facebook.com/cuthaiphu14294

Cam Quýt và ChipBoy đều là hệ chém cực quái trong cả Map 4vs4 và Map Large. Trong Map Large thì về độ rát ChipBoy nhỉnh hơn nhưng Cam Quýt là hệ trì hơn và khả năng giữ time khá tốt. Đây cũng là 2 game thủ có khả năng tư duy và chuyển bài xoay "phỏm" cũng rất tuyệt vời. Chắc chắn đây là một kèo đấu đáng xem với những màn hack não nhau và những pha xử lý mãn nhãn. Đây là một kèo đấu siêu cân và rất đáng xem !

Đánh giá: Cam Quýt 50 - 50 ChipBoy

V_Leo

Bình luận