Bốc phải cặp đấu khoai thị sắn Hồng Anh đổ máu luôn

Hồng Anh là người đầu tiên bốc thăm những cặp đấu ở thể loại 2vs2 nhưng khi bốc phải cặp đôi này, Hồng Anh chưa đánh đã phải đổ máu. Đó là cặp đôi nào vậy ?

Lần đầu tiên, cả 3 game thủ được coi là xuất sắc nhất của AOE Việt cùng tham gia 1 chương trình talkshow, khán giả mới được chứng kiến độ lầy cũng như sự dí dỏm của 3 chàng trai sinh năm 1996. Những ai theo dõi livestream trực tiếp của buổi lễ đều có thể nhận thấy rằng, không chỉ chơi AOE hay mà cả BiBi, Chim Sẻ Đi Nắng hay Hồng Anh đều là những người khá hoạt ngôn và có khiếu hài hước. Khán giả có lẽ không ít lần nở những nụ cười thích thú khi theo dõi những màn đối đáp cực vui và ăn ý của 3 vị khách mời đặc biệt. 

Tình huống Hồng Anh đổ máu khi bốc phải cặp "Chim Sẻ - Phương Nam". 19

Ở thể loại 2vs2, Hồng Anh là người chịu trách nhiệm các cặp đấu vào bảng A. Và ở lượt bốc thứ 2, do sơ suất, anh đã để tay mắc vào thành của hộp thăm và khiến tay bị xước 1 vết nhỏ. MC V-Mun đã nói rằng "Ồ phải chăng là cặp đôi mà Hồng Anh sắp bốc phải đây dường như là 1 cặp đôi rất đáng gờm, đến mức mà Hồng Anh chưa công bố, đã phải đổ máu". Và đúng như vậy, hẳn mọi người đã cảm thấy vô cùng thú vị khi cặp đôi đó chính là cặp Chim Sẻ - Phương Nam, 1 ứng cử viên cho chức vô địch thể loại 2vs2. Bất ngờ hơn, ngay sau đó ở lượt bốc tiếp theo, chính Hồng Anh và Công 9X là cặp đấu tiếp theo lọt vào bảng A và sẽ cùng với Chim Sẻ - Phương Nam và 5 cái tên khác cạnh tranh 2 chiếc vé vào vòng trong. 

Bảng A thể loại 2vs2 thực sự đáng gờm

Các khán giả theo dõi Livestream trực tiếp đều có thể nhận thấy được sự dí dỏm và hoạt ngôn của cả 3 vị khách mời. Sau đây là những màn đối đáp đậm chất "lầy" của 3 vị khách mời cùng với chất linh hoạt và cũng đầy hài hước của MC V-Mun. 

➡️ "MC: Thường trước những giải đấu lớn các vận động viên đều tìm cho mình những linh vật để tìm kiếm sự may mắn. Theo như tôi được biết thì Chim Sẻ cũng vừa mới sắm 1 linh vật cách đấy chưa lâu khiến báo chí và các trang tin đưa tin rất nhiều. 

Chim Sẻ: Em mới đi mua con chuột vs cái lót mới mà cộng đồng bàn tán ghê quá."

➡️ "MC: Chim Sẻ có thể chia sẻ về ấn tượng của bạn với Hà Nội Open được không.

Chim Sẻ: Vâng ấn tượng của em về Hà Nội Open nó rất là ấn tượng 19. 
Em nhớ nhất là Hà Nội Open 1, giải đó em cùng team quê em đã tham dự nhưng bị loại từ vòng bảng. Cho đến giải Hà Nội Open 6 vừa rồi thì ngược lại hoàn toàn, em giành luôn 3 cái Cup, rất chi là ưng". 

➡️ "MC: Hồng Anh chia sẻ về ấn tượng của mình với Hà Nội Open.

Hồng Anh: Ở Hà Nội Open thì giải nào em cũng ăn uống ngủ nghỉ điều độ, thi đấu rất khỏe, lọt vào rất sâu nhưng cứ đến khi trao giải thì dường như BTC lại quên mất tên của em.

MC: Vậy thì có lẽ giải đấu tới, bạn nên mua 1 chiếc loa lớn và tới khi trao giải hãy phát thật to bài Đừng Quên Tên Anh 19".

➡️ "MC: Hồng Anh có thể cho mình biết phong độ của team Thái Bình thời điểm hiện tại như thế nào không? 

Hồng Anh: Khi em hỏi anh em trong team thì mọi người đều bảo là phong độ cao Maxping, còn vào giải thế nào thì em không biết".

➡️ "MC: Khi thành lập BIBICLUB, BiBi có nghĩ rằng Team sẽ nhận nhiều thất bại vậy không ? Và đặt mục tiêu khi nào sẽ bắt đầu gặt hái thành công ? 

BiBi: Không, khi mới thành lập team em đã nghĩ là team thành công luôn rồi cơ, nhưng chưa đầy 1 tuần sau khi đánh được vài kèo thì em đã nghĩ lại... 19"

➡️ "MC: Xin hỏi Hồng Anh, nếu có điều kiện, liệu bạn có nghĩ đến việc thành lập 1 Clan riêng của quê hương không ?

Hồng Anh: Nếu mà Phú Thọ có được tầm 3 ông Hải Sẹo thì có lẽ là em cũng cố dẫn dắt 1 team quê hương của riêng mình."

V_Leo

Bình luận