Cam Quýt đang âm thầm khẳng định thương hiệu của mình

Có lẽ sẽ không quá để nói khi ở Map Large hiện tại, Cam Quýt đang là game thủ có phong độ tốt nhất của team Hà Nội, đặc biệt là trong các thể loại solo. Thời gian gần đây, Quýt cũng đang thể hiện dần được bản thân trong các kèo đấu cung R. Cam Quýt đang dần khẳng định được thương hiệu của mình trước các cao thủ Solo của làng AOE Việt.

Nhiều Fan hâm mộ của Hà Nội đã nhận định Cam Quýt là một game thủ có tư duy rất tốt, anh chỉ cần để tâm luyện thể loại nào, là dần dần sẽ bá thể loại đó. Có thể thấy trước đây, mặc dù không quá chuyên tâm vào các thể loại cung R những Quýt vẫn luôn là cá nhân tính trong team Hà Nội lọt vào sâu nhất tại các giải đấu AOE Cung R trong những năm qua. Cam Quýt sở hữu thao tác tay nhanh, chuẩn xác, khả năng quản lý bản đồ con tốt và phong cách tấn công mãnh liệt, đó chính là những kỹ năng cần có của một cao thủ solo và tay chém khét trong thể loại 4vs4. 

Không chỉ Random, Cam Quýt là đại diện thường xuyên lọt sâu nhất tại các giải đấu cung R của team Hà Nội

Ngay sau khi sở hữu Fanpage và chính thức Streamer các kèo đấu cho anh em, Cam Quýt đã thi đấu khá nhiều các kèo đấu cung R. Cùng BiBi chiến thắng Hồng Anh, HeHe, chiến thắng 3C trước cả Truy Mệnh và Chipboy hay cầm hòa BiBi trong thể loại solo Assy, Hititle. Có thể thấy Cam Quýt đang dần khẳng định khả năng đánh cung R đặc biệt là thể loại Assyrian của mình. Assyrian chính là loại quân phù hợp với sở trường của Cam Quýt. Cầm Assyrian Cam Quýt thể hiện được khả năng ép đời chuẩn, móc máy và sẵn sàng đánh những bài đổi nhà quản bản đồ. Trong kèo đấu ngày hôm qua, không ít trận Cam Quýt chủ động đánh thế bỏ nhà và thể hiện được khả năng bắt quân, quản quấy cực kỳ khó chịu của mình. 

ChipBoy là bại tướng tiếp theo của Cam Quýt ở thể loại Assyrian.

Thật khó để nói phong cách của Cam Quýt giống với HeHe bởi Cam Quýt luôn biến hóa trong cách chơi và không phải trận nào cũng đánh thế dâng BA đổi nhà. Quýt chịu khó ra dân và khả năng cơ cấu nhà cũng không hề tồi. Tuy nhiên dù sao thì, Quýt cũng đang dần khẳng định thương hiệu của mình là một game thủ có xu hướng công và công rất khó chịu. Có thể thấy Cam Quýt thường móc máy bằng 1 turn cung R trở lên, kết hợp với tốc độ bắn của những con Cung R Assy, chính vì vậy anh luôn cực kỳ sát dân đặc biệt trong những bài đổi nhà quản bản đồ. 

Chàng game thủ sinh năm 1994 của Hà Nội đang dần khẳng định thương hiệu riêng của mình.

Ở thời điểm hiện tại, khả năng điều R và ép quân trâu ở Cam Quýt là chấp nhận được, có lẽ điều mà Cam Quýt muốn trở nên hoàn thiện đó là khả năng sóc dân và phất triển trâu bò của những cao thủ như BiBi hay Chim Sẻ để có thể thi đấu được trong những thế trận lâu dài. 

Bình luận