Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Tái hiện trận thư hùng được mong chờ nhất mùa giải Mobile Legens Bang Bang Việt Nam

Cuối cùng thì trận chung kết trong mơ giữa 2 giữa 2 cái tên VEC Fantasy Main và Buffalo Bang Bang đã đến đúng như mong chờ của cộng đồng Mobie Legends Bang Bang Việt Nam, mặc dù cách nó xảy ra không giống như kịch bản của nhiều người đã nghĩ. 

Cả VEC Fantasy Main và Buffalo Bang Bang đều là những ứng cử viên sáng giá nhất cho trận chung kết. Với VEC Fantasy Main là đội hình nhuần nhuyễn với truyền thống thành tích đáng nể trong cộng đồng MBLG Việt Nam thì phía Buffalo Bang Bang đó là những sự đầu tư cực kỳ chuyên nghiệp từ công tỷ chủ quản Phong Vũ Buffalo cùng 1 huấn luyện viên danh tiếng là Thanh Uzi. Để bước tới vòng Playoff, cả Buffalo Bang Bang và VEC Fantasy Main đều đạt được những thành tích rất ấn tượng. Buffalo Bang Bang là đội đầu tiên giành vé khi vô địch vòng loại khu vực Miền Nam. Còn VEC Fantasy Main thậm chí còn ấn tượng hơn nhiều khi vô địch vòng loại khu vực miền Bắc và giành thêm chức vô địch Showmatch Tứ Hùng. Cả 2 đều thể hiện được sức mạnh và trình độ của mình. Cả cộng đồng đều mong chờ 1 trận thư hùng của cả 2. 

Lần lượt dễ dàng vượt qua các đối thủ ở ngày thi đấu đầu tiên, cả 2 lọt vào trận chung kết nhánh thắng. Gặp đối thủ rất mạnh là Buffalo Bang Bang nhưng VEC Fantasy Main đã cực kỳ tự tin thay đổi lối chơi và tấn công áp đảo đối thủ ngay từ đầu. Bằng những chiến thuật hợp lý, VEC Fantasy Main đã hạ gục Buffalo Bang Bang sau 2 game đấu và chính thức lọt vào trận chung kết quốc gia. 

Sau khi bị rơi xuống nhánh thua, khi bị dồn vào thế chân tường, Buffalo Bang Bang đã chơi 1 trận cực hay trước GOD Gaming và giành chiến thắng với tỷ số 2-1 qua đó giành chiếc vé còn lại tới trận chung kết quốc gia giải đấu 360 Mobi Championship series. Như vậy trận chung kết vào ngày 20/1 tới đây sẽ tại hiện lại trận chung kết nhánh thắng tại vòng Playoff. Chắc chắn Buffalo Bang Bang sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm sau trận đấu đó và sẽ có những sự chuẩn bị rất nhiều cho trận đấu sắp tới đây.

Trận chung kết sẽ được diễn ra vào 14h ngày 20/1 tới đây tại Sân vận động Hoa Lư - Số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Sẽ là một lễ hội thực thụ với sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng và tổng mức tiền thưởng lên tới 500 triệu đồng. Có lẽ lúc này, ngay sau khi men say chiến thắng vẫn còn lâng lâng, cả 2 đã lại tiếp tục có những toan tính chiến thuật cũng như lao vào luyện tập để chuẩn bị cho trận chung kết, trận đấu quan trọng nhất cả mùa giải.

V_Leo

Bình luận