AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Chiến thắng 4-1 trước Chim Sẻ No1 và thành quả của Xuân Thứ trong một chặng đường dài

Bằng tài năng và thái độ cầu tiến, Xuân Thứ đang tiến bộ rất nhanh và dần trở thành một nhân tố chủ chốt của AOE Hà Nội. Dường như game thủ sinh năm 1995 này đang trở thành nhân tố được đầu tư trọng điểm của lãnh đạo Clan AOE Hà Nội. 

Đến với AOE Hà Nội từ giải đấu AOE Liên tỉnh 2017 do GameTV tổ chức, Xuân Thứ là một trong không nhiều những game thủ bước ra từ những giải đấu phong trào mà phát triển được tài năng của mình. Ngay từ ngày đầu về với Hà Nội, Xuân Thứ đã thể hiện được khả năng của mình, anh chơi cực kỳ nổi bật trong team hai của Hà Nội và liên tiếp được cặp cùng VaneLove trong những kèo đấu Top1. Chàng game thủ gốc Hà Nội này nhanh chóng nhận được sự kèm cặp của cả huyền thoại Linda và đội trưởng VaneLove. Điểm mạnh của Xuân Thứ là thao tác tay nhanh, chuẩn và tư duy xử lý tiểu tiết rất tốt. Nhưng điều làm các đồng đội và khán giả yêu thích nhất ở Xuân Thứ đó chính là thái độ thi đấu và cầu tiến của anh. Xuân Thứ được đánh giá là một trong những game thủ "ngoan" và chăm chỉ nhất team. Mất một khoảng thời gian dài, sau khi cả Hoàng Mai Nhi và Tễu ra đi Xuân Thứ mới chính thức được đôn vào đội hình một của AOE Hà Nội. Trong suốt quãng thời gian đó, Xuân Thứ luôn cần mẫn thi đấu và tập luyện với một khát khao cháy bỏng trở thành game thủ Top1 của AOE Việt Nam. 


Xuân Thứ đang tiến dần tới con đường Top 1 cùng những kèo đấu đỉnh cao

Như người ta vẫn thường nói "Thái độ luôn quan trọng hơn trình độ", với một thái độ tiếp cận AOE đầy sự quyết tâm và cầu tiến, cộng với tài năng thì sự phát triển của chàng game thủ người Đông Anh đến như một sự tất yếu. Không mấy người thấy những phát ngôn thiếu chuẩn mực hay những ồn ào về Xuân Thứ trên mạng xã hội. Thứ chăm chỉ và chỉnh chu trong từng trận đấu, hầu như không có những trận đấu có dấu hiệu nhả nhớt, chủ quan. Trong các Talkshow ngắn, khả giả thường bắt gặp những nụ cười và những câu trả lời thân thiện, lịch sự của Xuân Thứ với khán giả. Thời gian gần đây, có thể dễ thấy, từ những kèo Top1, Thứ tiếp tục được đôn lên những kèo đấu đỉnh cao và chiến thắng ngày hôm qua với tỷ số 4-1 trước Chim Sẻ và No1 khi cặp cùng BiBi chính là thành quả cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Xuân Thứ. 


Hình ảnh cá nhân của Xuân Thứ đang được VECTV tập trung đầu tư 

Hà Nội đang có 1 cuộc thay máu mạnh mẽ thời gian qua với một đội hình trẻ trung đầy sức sống. Với những mục tiêu lớn lao trong năm 2019, Xuân Thứ chắc chắn sẽ trở thành nhân tố được đầu tư trọng điểm của AOE Hà Nội với Fanpage, hình ảnh cá nhân, người đánh cặp cùng những kèo đấu hot. Thời gian tới, khán giả có lẽ sẽ còn được theo dõi nhiều kèo đấu Hot nữa đến từ chàng game thủ trẻ người Đông Anh. 

V_Leo

Bình luận