AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Chim Sẻ Đi Nắng - BiBi: Hai ngày liên tiếp với bốn cuộc đối đầu

 

Ngày hôm qua, trải qua 2 cuộc đối đầu vô cùng cân tài cân sức, chiến thắng vẫn chưa được phân định giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi khi kết quả của 2 kèo đấu là 1 - 1. 

Chính vì vậy, ngày hôm nay, 2 game thủ của chúng ta sẽ tiếp tục tiến tới con đường khẳng định vị trí của mình trên bản đồ 22 Random với những người bạn đồng hành của mình cũng là những cái tài năng kiếm có của làng AOE Việt: Tiểu Màn Thầu, Hoàng Mai Nhi và U98, Mạnh Hào. 

Có lẽ rằng, cặp 2 cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng – U98 và BiBi – Tiểu Màn Thầu là 2 trong số những cặp đôi có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong năm 2019. Xét theo nhiều khía cạnh thì đây chưa hẳn là 2 cặp đôi mạnh nhất. Tuy nhiên, những cuộc đối đầu giữa họ đều có 1 sức hút rất lớn không kém gì những kèo đấu đỉnh cao. Mặc dù 3 lần gần đây nhất, chiến thắng luôn gọi tên cặp đôi đến từ Sparta, thế nhưng, với một thể loại có yếu tố may rủi, những người hâm mộ của BiBi Club vẫn hoàn toàn có thể tin vào một cuộc lật đổ ngoạn mục của 2 chàng trai đến từ BBC. 

Ở kèo đấu còn lại, liên quân VEC được đánh giá nhỉnh hơn 1 chút khi đồng đội của BiBi lần này là Hoàng Mai Nhi. Với lối đánh vô cùng bình tĩnh, tự tin, đây được coi là một tượng đài vững chãi khó lật đổ của cộng đồng AOE Việt. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Mạnh Hào và Chim Sẻ Đi Nắng lại là một cặp đôi có sự phối hợp hết sức ăn ý. Và nếu Mạnh Hào làm tốt công việc của một tay chém “bán máu cật lực” thì Chim Sẻ hoàn toàn có thể tỏa sáng và mang về chiến thắng cho mình. 

Đây chắc chắn sẽ tiếp tục là 2 kèo đấu hot nhất trong ngày. Hãy cùng theo dõi ủng hộ các game thủ của chúng ta trên Fanpage nhé!

https://www.facebook.com/bibiaoeclub/

https://www.facebook.com/tieumanthauaoe/

https://www.facebook.com/hoangmainhi291989/

Bình luận