Chung Kết trong mơ vòng Quần Chiến giải 2vs2 Hà Nội Open 4 Championship

Ngày thi đấu thứ 3 giải Hà Nội Open 4 mới kết thúc và đã hé lộ ra 2 cặp đôi sẽ  tạo nên 1 trận chung kết trong mơ ở ngày thi đấu cuối cùng Chim Sẻ Đi Nắng,+Hồng Anh vs Hoàng Mai Nhi+VaneLove. Trong khi đó Linda+Dino với Tom+Vô Thường vẫn chưa có điểm nào làm vốn.

Vòng đấu cuối cùng cũng như Lễ Trao Giải sẽ được GIAITRIVIET.NET.VN tường thuật trực tiếp tại địa điểm thi đấu ARENA GAME CENTER - 140 Trần Đại Nghĩa. Việc trực tiếp lễ trao giải sẽ là một điều cực kỳ thú vị và mới mẻ, điều đầu tiên mà từ trước tới nay khán giả hâm mộ AOE từ các tỉnh xa xem qua trực tiếp chưa một lần được chứng kiến.

Lịch thi đấu 2 vòng  cuối cùng, vòng 6 và 7

Ở hai vòng đấu cuối của vòng quần chiến, vòng 6 và 7 coi như là cuộc chạy đua tay đôi của 2 cặp đấu Hoàng Mai Nhi+VaneLove và Chimsedinang+Hồng Anh đến chức vô địch. Lợi thế vẫn đang nghiêm về Chimse+Hồng Anh khi sở hữu hiệu số trận thắng rất cao và hơn đối thủ tới 3 điểm. Chỉ có cách thắng Chimse+Hồng Anh với tỷ số cách biệt rất lớn thì cặp đôi của Hà Nội mới mong chạm tay vào chiếc cúp vô địch đầy quý giá ở giải lần này.

Chimsedinang+Hồng Anh đang có lợi thế lớn trong cuộc đua tới chức vô định

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những diễn biến chính của ngày thi đấu của vòng 4 và 5. 

Chim Sẻ Đi Nắng+Hồng Anh nhẹ nhàng vượt qua 2 cặp đấu anh em là Tom+Vô Thường và Gunny+Tiểu Bạch Long. Hai em gần như đã chạm 1 tay vào chức vô địch khi có 1 hiệu số khá cao so với cặp đôi đứng sau (+17 và +12) và còn hơn Hoàng Mai Nhi+VanLove 1 trận thắng. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ này khả năng hai em sẽ là tân vương mới của giải đấu Aoe Hà Nội Open 4 lần này

Là đội chủ nhà nên mặc dù để thua ngay từ vòng đầu tiên nhưng Hoàng Mai Nhi+VanLove đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi toàn thắng tất cả các trận tiếp theo với hy vọng giữ Cup ở lại với Clan Hà Nội. Sau khi nhẹ nhàng đi qua 2 người đàn anh già Linda+Dino với tỷ số 5-0 ở vòng 4 thì cặp đôi của Hà Nội đã chứng tỏ bản lĩnh của mình sau khi vượt qua cặp đôi ứng cử viên nặng ký BiBi+Hehe với tỷ số thuyết phục 5-1 ở vòng 5 để nuôi hi vọng chạm tay vào chiếc cúp quý giá của giải lần này.

Chắc chắn người hâm mộ AOE đang rất mong chờ kèo đấu gần như quyết định ngôi vương giữa Hoàng Mai Nhi+ VanLove với Chimedinang+Hồng Anh và con đường duy nhất đến ngôi vô địch của clan Hà Nội là phải thắng với tỷ số cách biệt ở vòng cuối cùng, vòng 7 của vòng quần chiến.

Vượt qua MeoMeo+Chip với tỷ số 5-0 (bên kia bị xử thua do Meo Meo đến muôn) nhưng phải chịu thất bại nặng nề 5-1 trước cặp Hoàng Mai Nhi+VanLove gần như cánh cửa vô địch đã đóng lại với BiBi+Hehe. Giờ mục tiêu duy nhất của 2 em là bảo toàn vị trí thứ 3 của mình. Điều này không khó nếu BiBi+Hehe đánh đúng sức.

Với việc MeoMeo đến muộn và bị xử thua 5-0 trong trận đấu với BiBi+Hehe nhưng MeoMeo+Chip vẫn xuất sắc vượt qua Tom+Vô Thường để tiếp tục tham vọng giành vị trí thứ 3 của mình.

Để thua Gunny+Tiểu Bạch Long 5-1 sau đó trả được món nợ thua 3-2 ở vòng bảng trước Linda+Dino , cặp đôi Cam Quýt và Jerry đang vững vàng ở vị trí thứ 5. Chạm trán BiBi +Hehe ở vòng đấu cuối cùng là cơ hội để Cam Quýt+Jerry có thể quyết định được vị trí của mình.

Với 6 điểm có được sau 2 trận thắng và 3 trận thua Gunny+Tiểu Bạch Long gần như không còn cơ hội cán đích ở Top 3 nhưng chắc chắn 2 anh vẫn sẽ chiến đấu với tinh thần cống hiến cao nhất có thể.

Tom+Vô Thường vẫn chưa có được điểm nào sau 5 lượt trận. Có lẽ điều các anh cần làm bây giờ là cố gắng giành lấy 1 trận thắng danh dự.

Cũng như Tom+Vô Thường, cặp đôi già của Hà Nội là Linda+Dino vẫn chưa có bất kỳ 1 điểm nào và ở vòng đấu cuối cùng sẽ diễn ra trận chung kết ngược giữa 2 cặp đôi. Chúc 2 anh thành công để có thêm nhiệt huyết cống hiến ở giải Hà Nội Open 4 thể loại 4vs4 sắp tới. 

Các KTV vẫn đang nhiệt tình làm việc để mang đến cho khán giả những hình ảnh đẹp nhất.

1 giải đấu đầy ấn tượng và chuyên nghiệp nhất từ trước tới nay của làng AOE Việt. Với 2 máy chiếu và 1 sảnh rộng rãi hoàn toàn phù hợp cho khán giả có thể cháy cùng đam mê mà không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thi đấu của các Game thủ.

Bình luận