Clan 6699 chính thức được thành lập các Clan và ông bầu cùng nhau chúc mừng trong ngày ra mắt

Sau những chuẩn bị kỹ càng từ nhân sự, website, cơ sở hạ tầng và hệ thống truyền thông, cuối cùng ngày 11/11 vừa qua, ông bầu của Clan 6699 đã chính thức có buổi ra mắt hoành tráng với sự góp mặt của đại diện nhiều Clan lớn. 

Tất cả các đại diện của nhiều Clan lớn đã tới chúc mừng ngày thành lập của 6699, trong đó có đại diện các Clan lớn như Hà Nội, GameTV, Thái Bình, hay cả Sài Gòn New và các ông bầu tên tuổi như bầu Xuân Đạt, bầu Anh Ba Hưng hay bầu Huấn Cao TB cũng có mặt để chúc mừng. Cộng đồng biết đến 6699 từ khoảng giữa tháng 10 với những phát biểu từ BLV G-Man, người có công đào tạo các game thủ trẻ hiện tại mới được chuyển tới 6699 và bên cạnh đó là những kèo đấu vào hồi cuối tháng 10 vừa rồi. Mặc dù nhiều người đã biết tới 6699 nhưng chủ yếu là qua G-Man và game thủ ChipBoy nhưng ít ai biết rằng, ông bầu của Clan này là một người khá quen thuộc với cộng đồng AOE Việt, đó là anh Nguyễn Đức Thịnh, ông bầu cũ của GameTV và đồng thời là anh trai của huyền thoại Bé Yêu - Nguyễn Đức Vượng. 

Bầu Xuân Đạt chúc mừng 6699 khai trương

Bầu Đức (quản lý team GameTV), huyền thoại Em Bé (Hà Nội huyền thoại) và BLV Văn Thứ (Sài Gòn New) cùng bầu Thịnh của Clan 6699.

Bầu Bi và Tiểu Màn Thầu có mặt chúc mừng Clan 6699 khai trương

Đội trưởng GameTV Chim Sẻ Đi Nắng và người đồng đội cũ ChipBoy hiện là đội trưởng của Clan 6699

Bầu Huấn của Thái Bình cũng có mặt chúc mừng

Hi vọng với sự ủng hộ hết sức to lớn này, clan mới sẽ nhanh chóng vững bước và quyết tâm hơn trên con đường dài phía trước, vực dậy tinh thần AoE mãnh liệt và bất diệt trong lòng những người hâm mộ Việt Nam. Một lần nữa chúc mừng ngày khai trước của clan AoE 6699.

 

V_Leo

Bình luận