AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Hôm nay xem gì: Đánh bại Sparta của Chim Sẻ Đi Nắng, EFUNVN BiBi Club ứng chiến Nghệ An

Ngày hôm qua, tâm điểm của vòng 15 FACEBOOK GAMING CREATORS CUP 2019 là cuộc đối đầu giữa 2 Clan Sparta của Chim Sẻ Đi Nắng đối đầu với EFUNVN BiBi Club của siêu nhân BiBi. Sau hơn 3 giờ thi đấu bám đuổi đầy kịch tính, một lần nữa BiBi lại vượt qua Chim Sẻ Đi Nắng lần thứ 4 liên tiếp trong thể loại 44 Random. Với chiến thắng này, trận chiến chiều nay giữa EFUNVN BiBi Club và Nghệ An sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến Top 4 chung cuộc trên bảng xếp hạng!


EFUNVN BiBi Club - Khi những đôi tay đã trở nên tỉnh táo


Sau chiếc vô địch đầy thuyết phục tại giải đấu EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 CHAMPIONSHIP ở thể loại 44 Random, đoàn quân của BiBi đã bất ngờ để thua tan nát với một tỉ số không tưởng 0-13 trước SmartMen Hà Nam. Trong một cộng đồng AoE đầy khắc nghiệt, việc ngủ quên trên chiến thắng sẽ khiến cho những đôi tay và cái đầu không còn giữ được sự tỉnh táo. Trận thua trước SmartMen Hà Nam như một gáo nước lạnh dội thẳng vào niềm kiêu hãnh của các thành viên EFUNVN BiBi Club. Ngay lập tức, BiBi và các đồng đội đã cho thấy dấu hiệu trở lại bằng một chiến thắng vừa đủ 9-4 trước một đối thủ không được đánh giá cao về 44 Random là La Mã Phục Hưng. Trước khi cuộc đại chiến với Sparta diễn ra, nhiều khán giả hâm mộ EFUNVN BiBi Club tỏ ra rất lo lắng về một kết quả không tốt cho đội nhà. Tuy nhiên với bản lĩnh và đẳng cấp của mình, BiBi đã cùng các đồng đội có chiến thắng nhẹ nhàng 7-6 trước Sparta qua đó củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.


Cuộc đối đầu giữa Nghệ An và EFUNVN BiBi Club chiều ngày hôm nay sẽ quyết định rất nhiều đến cuộc đua Top 4


Ngoài EFUNVN BiBi Club đã chắc chắn có một suất trong Top 4 và chiếc vé tham dự trận bán kết thì cuộc đua cho những vị trí còn lại trong Top 4 đang trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Sparta, SmartMen Hà Nam, Nghệ An, Skyred, Sài Gòn New đang là 5 cái tên cạnh tranh cho 3 vị trí còn lại trong Top 4. Với trận thua trước EFUNVN BiBi Club, Sparta cũng sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong các vòng đấu tiếp theo để có được một suất trong Top 4. Trong khi đó Skyred và SmartMen Hà Nam sẽ chính thức chạm mặt nhau trong một trận đấu quan trọng vào tối nay. Về phía Nghệ An, việc đối đầu với một EFUNVN BiBi Club đã phần nào an toàn với vị trí đầu bảng sẽ là cơ hội để họ có điểm, qua đó khiến cho những vòng đấu cuối cùng của giải đấu FACEBOOK GAMING CREATORS CUP 2019 thực sự trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.
Nhóm phóng viên của chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin hấp dẫn nhất về giải đấu này trong các bài viết sau. Kính mời quý khán giả đón đọc và theo dõi những tin tước mới nhất của cộng đồng AoE sẽ được chúng tôi cập nhật đầy đủ và nhanh nhất trên 
http://vectv.net/

Đa Đa

Bình luận