Cơn ác mộng GameTV với fan Hà Nội chưa chấm dứt

Đây có thể nói là thời điểm đang đạt phong độ rất cao tới từ những game thủ của GameTV. Chim Sẻ và ChipBoy vẫn ổn định, Mạnh Hào đột nhiên xuất thần với những bài chém như điên như dại. U98 hay gương mặt mới Nike đang cho thấy sự hòa nhập và tiến bộ vượt bậc. Không phải ai khác mà chính Hà Nội đang là đại diện đón nhận những thất bại đến từ đội hình này.

GameTV sau chuỗi phong độ bết bát hồi đầu tháng 9, đã nhanh chóng trở lại cuộc đua với những đối thủ cùng đẳng cấp. Có thể nói các cá nhân của GameTV sở hữu hai thứ khiến nhiều khán giả phải khâm phục, đó là kỷ luật và nhiệt huyết. Các tài năng trẻ của GameTV thi đấu thường xuyên, tập luyện đều đặn, không bao giờ buông chuột sớm và luôn thi đấu với một tinh thần thép. Thêm vào đó, điều mà ai cũng có thể nhận thấy đó là việc được thi đấu bên cạnh Chim Sẻ Đi Nắng đã giúp các game thủ tiến bộ rất nhanh mà cái tên có thể thấy được rõ ràng nhất đó chính là U98. 

Thời gian gần đây, Hà Nội chính là Clan nếm trái đắng trước GameTV nhiều nhất. Từ các kèo Full team, Kèo +1 game thủ team 2 cho tới tối ngày hôm qua với sự góp mặt của Hoàng Lâm và TiTi trước 2 cái tên đã không còn thi đấu đỉnh cao đến từ Hải Phòng là Khủng Long HP và Giang DJ, chúng ta cũng đã để thất thủ với tỷ số 3-0 về C. Thành tích đối đầu trước GameTV là khá đáng báo động. Xuân Thứ sau chuỗi trận thăng hoa hồi đầu tháng dường như đang trở lại đúng với đẳng cấp của một tài năng trẻ. VaneLove, Cam Quýt không có sự hỗ trợ từ các đối tác cũng không thể gánh nổi team. Đội trưởng VaneLove có lẽ sẽ phải có những chấn chỉnh cũng như đưa ra những kèo đấu phù hợp với đội ngũ nhân sự, nhằm vưc dậy cả tinh thần lẫn phong độ của anh em.

Hà Nội đang để thất thủ trước GameTV khá nhiều, từ kèo Full team cho tới những kèo + game thủ trẻ

Thời điểm này, phải thừa nhận rằng phong độ của GameTV là rất cao. Muốn đối đầu trực tiếp với GameTV Full team có lẽ vẫn sẽ phải cần tới liên quân. Một kèo đấu chặn đứng chuỗi phong độ của các chàng trai áo đỏ cũng như kéo tinh thần của anh em team nhà trở lại là vô cùng cần thiết trong lúc này. Các Fan hâm mộ có lẽ cũng đang rất trông chờ vào một kèo đấu như thế. 

 

V_Leo

Bình luận