Cơn bão chuyển nhượng, các Clan gấp rút củng cố lực lượng bằng những bản hợp đồng

Những ngày ngày quả thực là những ngày đầy biến động của AOE Việt khi ngay sau khi Quảng Ninh tan rã thì câu chuyện về tương lại của các game thủ đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng. Đây cũng là cơ hội cho các Clan nhanh chong gia cố đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng. 

Thị trường chuyển nhượng chưa bao giờ sôi động đến thế. Quảng Ninh tan rã, đội hình game thủ trẻ, đầy tài năng của AOE đất mỏ trở thành game thủ tự do và trở thành mục tiêu chuyển nhượng của các ông bầu. Không chỉ vậy, việc cán cân lực lượng giữa các Clan thay đổi cũng là một vấn đề đáng để bàn luận. Và đến buổi chiều ngày hôm nay 23/10, liên tiếp là các tin tức chuyển nhượng được các Clan thông báo, và như vậy khán giả có lẽ đã có được câu trả lời. 

Truy Mệnh chính thức trở về Thái Bình

Sau khi Hoàng Mai Nhi cùng AOE Hà Nam đón Tễu trở về từ Thái Bình thì ngay lập tức, clan quê lúa đã có 1 cuộc thay máu thực sự. Cụ thể đó là U97 và Truy Mệnh đã trở lại Thái Bình sau quãng thời gian gia nhập Quảng Ninh, bên cạnh đó là sự ra đi của Exciter. Game thủ người Nam Định sẽ cập bên Nghệ An cùng với Trương IS vừa mới chính thức tự do từ Quảng Ninh. Cá nhân còn lại cuối cùng là Its War đã gia nhập Skyred, như vậy đội hình của Skyred có thể nói là cũng được củng cố khá vững chắc khi bên cạnh Yugi và HeHe còn có cả Kỳ BN và Kenz cũng là những game thủ tài năng. 

Skyred nhanh chóng đưa về game thủ trẻ Its War

Nghệ An thực sự cao tay khi có được cả Exciter và Trương IS, 2 game thủ có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp khá dày dặn

Cơn bão chuyển nhượng khiến cán cân lực lượng của các Clan thay đổi rõ rệt và lúc này dường như sức mạnh của các team đã trở nên đồng đều hơn. Khán giả đang rất mong chờ những kèo đấu Full với sự góp mặt của các tân bình và có lẽ điều này chắc chắn sẽ được diễn ra sớm.

Bình luận