AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Tổng kết sau 4 vòng đấu AoE Ferroli King Cup 2020: Cuộc đua Tam Mã, ẩn chứa bất ngờ

Như vậy 4 vòng đấu đầu tiên của AoE Ferroli King Cup 2020 đã chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị. Những cú ngã ngựa đã diễn ra ngay ở vòng đấu đầu tiên. Trải qua 4 lượt trận, cuộc đua tam mã đã chính thức hình thành khi Hà Nội, BiBi Club và Sparta đã chính thức bứt lên trước các đối thủ khác. Chưa bao giờ, mà kịch bản của một giải đấu lại hấp dẫn và khó đoán như vậy.

Cuộc đua Tam Mã đến ngôi vô địch

Hà Nội có thể nói là Clan thi đấu ấn tượng nhất đến thời điểm hiện tại. Xét về khách quan thì VaneLove và Xuân Thứ không được đánh giá cao ở thời điểm trước khi diễn ra giải đấu. Xuân Thứ dù tiến bộ nhưng thực tế thì VaneLove đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Tuy nhiên cặp đôi này đã chứng minh cho khán giả thấy quyết tâm của họ. Khởi đầu bằng chiến thắng 9-4 được coi là “địa chấn” trước ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vô địch là Chim Sẻ Đi Nắng, U98. Sau đó là trận thua đáng tiếc 6-7 trước Hồng Anh, Truy Mệnh, cặp đôi Hà Nội đã trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp trước HeHe, Kenz và No1, Chipboy. Hiện tại Hà Nội sẽ gặp BiBi Club, Hà Nam và Sài Gòn trong 3 lượt trận cuối, nếu vượt qua được những cái tên này Xuân Thứ và VaneLove hoàn toàn xứng đáng với chiếc Cup vô địch.

Cơ hội vô địch của cặp đôi Hà Nội là rất cao

2 đối thủ còn lại là BiBi Club và Sparta, 2 clan có 2 siêu sao hàng đầu trong thể loại Random là Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi. Hiện tại cả 2 đều đã để thua một trận và đều có 9 điểm. BiBi, Tiểu Màn Thầu sẽ gặp Hà Nội và Sparta trong 2 vòng đấu quyết định. Có lẽ hiện tại, chưa bao giờ khán giả hâm mộ BiBi Club lại trông chờ vào sự tỏa sáng của siêu nhân BiBi. Một chiếc Cup vô địch sẽ là thông điệp rõ ràng của cặp đôi BiBi Club khẳng định về sức mạnh của 2 ở thể loại 22 Random.

BiBi Club sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vô địch

Trong khi đó, với cú ngã ngựa ngay từ vòng đấu đầu tiên, hiện tại, Sparta của Chim Sẻ Đi Nắng vẫn còn quyền tự quyết trong tay. Chỉ cần họ thắng cả 3 vòng đấu cuối với một tỉ số tốt sẽ giúp cặp đôi bên phía Sparta giành ưu thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch. 

Lịch thi đấu 3 vòng cuối của AoE Ferroli King Cup 2020

Trên đây là cuộc đua tam mã cho chiếc Cup vô địch, còn ở vị trí bét bảng vẫn là cái tên quen thuốc No1, Chipboy. Cả 2 sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có được điểm số danh dự. Trong khi đó thì Truy Mệnh và Hồng Anh, với 2 thất bại dường như cũng đã mất đi cơ hội cạnh tranh chiếc Cup vô địch ở giải đấu mà họ được đánh giá rất cao.

Trường hợp hai đội bằng điểm nhau, thứ hạng các đội sẽ được quyết định theo tiêu chí sau: 
+ Xét hiệu số
+ Đối đầu
- Trong trường hợp có từ 3 đội trở lên bằng điểm, bằng hiệu số và đối đầu vòng tròn là như nhau
+ Tiêu chí xét đến tổng số trận thắng của đội trong giải đấu
+ Trường hợp tổng số trận thắng bằng nhau thì rút thăm may mắn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về giải đấu AoE Ferroli King Cup 2020. Giải đấu sẽ trở lại vào ngày 2/10/2020 và kết thúc vào ngày 4/10/2020 để tìm ra nhà vô địch.

Bình luận