AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Cửa thắng nào cho ShenLong ở thể loại Solo Random

Đại dịch toàn cầu Covid 19 mặc dù đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất đối với Vũ Hán, thế nhưng, việc game thủ AOE Trung Quốc trở về Việt Nam vẫn còn là chuyện vô cùng xa vời. Các kèo đấu được diễn ra giữa các game thủ 2 nước vẫn đang được thi đấu dưới hình thức Online. 

Và niềm hi vọng duy nhất của Đế Chế Trung Hoa - Rồng thần ShenLong ở thể loại Solo Random dạo gần đây lại liên tục khiến các fan hâm mộ phải thất vọng khi có những thất bại vô cùng đau đớn trước các tay Solo hàng đầu AOE Việt như Cam Quýt, HeHe, ChipBoy. Mặc dù vậy, ShenLong vẫn đang cố gắng từng ngày khi buổi tối nay, anh lại tiếp tục có một kèo đấu vượt khó.

Đứng trước đội trưởng của BiBi Club, một game thủ có lối đánh cung chém toàn diện, thì liệu rằng một Thần Long đã "mắt yếu tay mờ'' còn có đất để thể hiện sức mạnh của mình hay lại một lần nữa ngậm ngùi nhường chiến thắng cho đối thủ? 

Ở lần đối đầu gần đây nhất vào tháng 1, ShenLong đã để thua BiBi với tỉ số là 1 - 3 về C cũng trong thể loại Solo Random. Thế nhưng, với một BiBi hiện tại đang có một phong độ không ổn định, thêm vào đó là yếu tố may rủi đầy bất ngờ, thì có lẽ, tâm lí là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với game thủ người Trung Quốc trong lần đối đầu này. 

Dẫu biết đây là một thử thách có phần hơi quá sức với Shenlong nhưng để tiến sâu vào đấu trường Random Việt Nam thì chắc chắn, đây sẽ là những cột mốc rất quan trọng mà các game thủ người Trung Quốc cần phải vượt qua được. 

Hãy cùng theo dõi và cổ vũ 2 game thủ vào lúc 19:00 trên Fanpage https://www.facebook.com/bibiaoeclub/ nhé!

V- Hana

Bình luận