AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Đại chiến 44 Random Siêu Kinh điển: Điều gì diễn ra khi Chim Sẻ và BiBi đánh cùng một Team

Trong lịch sử, chưa có lần nào Chim Sẻ và BiBi đánh cặp cùng Team trong thể loại 44 Random. Hầu hết những trận chiến của họ là những cuộc đối đầu nảy lửa khi cả 2 được cho là 2 cao thủ số 1 trong thể loại này. Trong các giải đấu Việt – Trung, cả 2 đã có lần kết hợp cùng nhau tuy nhiên đó là chỉ là ở thể loại cung R. Chính vì điều này mà chưa lúc nào hơn lúc này khán giả đang chờ đợi xem liệu sức mạnh của cặp đôi BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng trong thể loại 44 Random là như thế nào.

Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi sẽ kết hợp cùng nhau trong một trận đấu 44 Random

Ngay từ khi ban tổ chức của giải đấu Facebook Gaming Creators Cup 2020 công bố đội hình 2 team siêu sao tham dự trận đấu showmatch, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi BTC quyết định để cho Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi ở cùng một Team. Tuy nhiên những người khách quan hơn nhìn vào đội hình 2 Team sẽ thấy, bên kia chiến tuyến cũng có những con người đủ sức đánh bại cặp đôi này.

Cụ thể liên quân 1 sẽ ra trận với 4 cái tên siêu chủ lực bao gồm: BiBi, Chim Sẻ Đi Nắng, Hoàng Mai Nhi và Truy Mệnh. Trong khi đó thì Hồng Anh, Chipboy, Cam Quýt và VaneLove là những đại diện bên kia chiến tuyến. Một cuộc đối đầu thú vị giữa 4 tay chủ lực siêu cứng và 4 tay chém khét tiếng nhất nhì của cộng đồng AoE Việt Nam.

Trận đấu siêu kinh điển được chờ đợi vào tối mai

Mặc dù biết rằng, xét về chủ lực, khó có cái tên nào vượt qua được Chim Sẻ hay BiBi. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là liệu rằng Team siêu sao 2 với 4 tay chém khét lẹt có để cho BiBi hay Chim Sẻ đủ thời gian để phát huy thế mạnh của cả 2 hay không. Trong một trận đấu 44 Random hiện đại, thật khó để tưởng tượng được sức mạnh của 4 tay chém phũ ở trong cùng một team là như thế nào. Những tình huống cầm quân siêu chém, những pha ép đời và những tình huống công phũ phàng sẽ là điểm nhấn khiến team siêu sao 2 hoàn toàn tự tin có thể giải mã được sức mạnh của BiBi kết hợp cùng Chim Sẻ trong thể loại 44 Random.

Thông tin trận đấu: Đại chiến của những vì sao

Team 1: BiBi, Chim Sẻ Đi Nắng, Hoàng Mai Nhi, Truy Mệnh

Team 2: VaneLove, Hồng Anh, Chipboy, Cam Quýt

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 4-11-2020

Trực tiếp trên fanpage VaneLove và BiBi AoE Club

 

Bình luận