AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Kết quả bốc thăm 3 thể loại tại Bé Yêu Cup 2019

Vào tối ngày 4/6 vừa qua, lễ bốc thăm giải đấu Bé Yêu Cup 2019 do GameTV tổ chức đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 2 BLV G-Bờm và G-Ver. Khán giả rất mong chờ kết quả bốc thăm bởi giải đấu năm nay không chỉ quy tụ toàn bộ các game thủ số 1 của AOE Việt mà còn có sự góp mặt của rất nhiều cao thủ AOE Trung Quốc đang thi đấu tại cộng đồng AOE Việt. 

Mùa giải năm nay, Bé Yêu Cup sẽ là cuộc tranh tài của 88 game thủ ở nội dung Solo Random, 34 team nội dung 2v2 Assyrian-Yamato và nội dung 4v4 Random là đường đua của 18 team. Với nội dung Solo Random, 88 game thủ sẽ chia thành 44 cặp đấu, vòng Sơ loại sẽ thi đấu loại trực tiếp chạm 3. Có khá ít tên tuổi lớn  phải gặp nhau tại vòng này, đáng chú ý nhất đó là cuộc đối đầu của 2 người đội trưởng VaneLove của AOE Hà Nội và ChipBoy của Clan trẻ 6699. Cả 2 đều là những người có tư duy đánh Random rất tốt và đã từng đối đầu nhau rất nhiều lần nên hiểu rất rõ về nhau. Đây là cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng sơ loại. 

Ngoài ra còn phải kể đến cặp đấu của Tiểu Màn Thầu và Xi Măng. Mặc dù được đánh giá thấp hơn đối chút nhưng với kinh nghiệm lâu năm cùng độ biến ảo của thể loại Random chạm 3, Xi Măng hoàn toàn có khả năng cao đánh bại tài năng Tiểu Màn Thầu của BIBICLUB. Một đại diện khác của Hà Nội là lão tướng Tustj sẽ phải đối đầu với U98 của GameTV và Tú Xuất gặp Mạnh Hào là những cặp đôi đáng chú ý tại vòng sơ loại này. Đội trưởng của La Mã Phục Hưng mà Sơ Luyến phải gặp 1 đối thủ rất mạnh là Chim Sẻ Đi Nắng đây có thể nói là khó khăn rất lớn dành cho game thủ sinh năm 1988 này. 

Thể loại thứ 2 đó là 2vs2 Assy - Ya với 34 cặp đấu chia thành 8 bảng, trong đó 6 bảng có 4 cặp và 2 bảng có 5 cặp,  thi đấu vòng tròn tính điểm chạm 3.

Hầu hết các cặp đôi mạnh đều được chia đều vào các bảng đấu. Hai cặp đôi ứng cử viên vô địch là Chim Sẻ - U98 và ShenLong - ChipBoy sẽ phải đụng độ nhau khá sớm tại bảng B. Ngoài ra Hồng Anh Truy Mệnh sẽ phải đôi đầu với Sơ Luyến Nhãn Tử tại Bảng F cũng góp phần tạo nên sự hấp dẫn trong bảng đấu này. 

Trong nội dung 4v4 Random, cuộc đua đã trở thành một đấu trường hoàn toàn khác. Team GTV 1 và Thái Bình 1 đều rơi vào bảng đấu “nhẹ nhàng” với các team 2 đến từ các clan khác. Ở một diễn biến khác, Bảng B đang trở thành bảng đấu tử thần với 3 cái tên cực kỳ hứa hẹn đó là Đương kim Vô địch BiBi Club, AoE Hà Nội 1 và team 4v4 của La Mã Phục Hưng. Đây sẽ là một cuộc chơi cực kỳ gay cấn khi 3 cái tên này đều được đánh giá rất cao trong mùa giải năm nay, đặc biệt là clan thuần Trung rất có tham vọng xưng bá ở giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên trên đất Việt.

Nội dung 4v4 có 18 team thi đấu đến từ các clan chuyên nghiệp và team bán chuyên. Ban tổ chức sẽ chia thành 4 bảng trong đó có 2 bảng 5 team và 2 bảng 4 team,  thi đấu vòng tròn tính điểm chạm 3.

Giải đấu sẽ diễn ra trong khoảng 07/06 - 16/06. VECTV sẽ cập nhật đầy đủ và chính xác nhất thông tin đến quý vị và các bạn. 

V_Leo

Bình luận