Đại thắng Thái Bình lần 2, đại chiến Hà Nội vs BiBiClub nổ ra

Một ngày thi đấu mãn nhãn của Hà Nội với chiến thắng áp đảo 3-0 về C. Với một đội hình mới sau sự ra đi của đội trưởng VaneLove, có lẽ không nhiều người tin vào một chiến thắng đậm của Hà Nội đến vậy. Sau Thái Bình, sẽ là đối thủ nhiều duyên nợ BiBIClub. 

Mặc dù mới trở lại mái nhà xưa Hà Nội sau gần 2 năm xa cách nhưng Tý đang cho thấy sự hòa nhập vô cùng đáng nể. Tất nhiên xét về khả năng cầm chủ lực và đánh đời 4 thì VaneLove vẫn là một điều gì đó khó có thể xô đổ tại Hà Nội nhưng khả năng cung chém song toàn và độ đột biến của Tý là vô cùng đáng nể. Ở thế trận đời 3, Tý đang dần lấy lại được phong độ vốn có của mình. Nhiều trận liền, anh bị liên tiếp 2,3 thậm chí là 4 nhà ốp nhưng Tý đã thể hiện được khả năng thủ nhà cực kỳ dẻo dai và sự chắc cối đến từ phong cách bo bế, cơ cấu nhà. Tý đánh phảng phất phong cách của Hoàng Mai Nhi với sự cẩn thận trong lối đánh và những thao tác tay gọn gàng, tinh tế. Bên cạnh đó, khả năng gom quân, quản quấy bản đồ cũng là điểm mạnh đáng nể của Tý. Kết hợp với những cá nhân còn lại trong đội hình, khi có được sự phục vụ của Tý, có thể thấy Hà Nội thường thi đấu khá chủ động, đánh rát ở đời 3, ít đưa về thế chủ lực nhảy 4 kê nhà và kết quả chính là trận thắng 3-0 khá chóng vánh trước Thái Bình chiều ngày hôm nay. 

Tình huống C3T2 khi Tý thể hiện được sự dẻo dai và trì trạch khi cả 4 nhà cùng ốp anh.

Hà Nội đang bay tuy nhiên, kèo đấu hôm qua mới là kèo đấu Full team thứ 2 mà đối thủ ở lần đầu cũng chính là Thái Bình khi vừa đón 2 cựu binh trở lại là Truy Mệnh và U97 cũng đang trong quá trình lắp ghép lại đội hình. Chính vì vậy để đánh giá đội hình của Hà Nội hiện tại đã thực sự đạt được đẳng cấp cao nhất hay chưa thì câu trả lời có lẽ là chưa. GameTV Full, liên quân Sài Gòn New, Skyred, Nghệ An hay chính Hà Nam mới đây có lẽ vẫn còn là những đối thủ khá khó chơi mà chúng ta không thể coi thường. Và đặc biệt, còn một ông lớn nữa trong thể loại 4vs4 mà chúng ta không thể không nhắc tới, đó là BIBICLUB. 

Bầu Xuân Đạt của Hà Nội cao hứng gửi lời mời tới bầu Bi của BIBICLUB

Sau chiến thắng trước Thái Bình Full, bầu Xuân Đạt đã cao hứng gửi lời mời tới Bầu Bi và giúp Hà Nội có được một liều thuốc thử thực sự mạnh và giá trị. BIBICLUB hiện tại đang được xem là mạnh nhất trong các Clan ở thể loại 4vs4. Sự tiến bộ vượt bậc của Thầu thời gian qua khiến cho mọi team đấu đều phải dè chừng khi đối đầu với BIBICLUB. Hà Nội có lẽ được đánh giá thấp hơn 1 chút trong kèo đấu này, tuy nhiên với những hưng phấn trong chiến thắng trước Thái Bình chiều nay, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin nhận kèo đấu này và coi đó như một liều thuốc thử cực mạnh để xem đội hình mới của chúng ta đang đứng ở đâu trên bản đồ 4vs4 này.

14h00 Ngày 28/11 tại VEC Gaming, 4vs4 Random:

Hà Nội Full: Cam Quýt (C), Xi Măng, Tý, Xuân Thứ

vs 

BIBICLUB Full: BiBi (C), Tiểu Màn Thầu, BEO, Dương Còi. 

Kèo đánh 5C, bên nào thua trước 3C có quyền xin nghỉ !

 

V_Leo

Bình luận