Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Hai ngày thi đấu vòng Pro League với những trận đấu hấp dẫn và một kịch bản điên rồ

Ngày thi đấu thứ 2 tại vòng Pro League – 360 Mobi mùa 2 diễn ra với những trận đấu còn kịch tính và hấp dẫn hơn ngày đầu tiên rất nhiều. Một kịch bản điên rồ với quá nhiều bất ngờ và khó lường cho tới những lượt trận cuối cùng đã tạo nên những hấp dẫn chưa từng có cho giải đấu 360 Mobi vòng Pro League này.

Trận đấu đầu tiên, V Gaming đang ở vị trí thứ 6 bất ngờ giành chiến thắng trước đội xếp thứ 3 là SBTC và vươn lên xếp thứ 4.

Trước trận quyết đấu giữa VEC Fantasy Main và Galaxy Esport, cả Overlocker và SBTC đều đang chiến đấu quyết liệt để bám đuổi 2 đội đầu bảng. Trong trận đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp SBTC, Overlocker đã có 1 siêu phẩm lật kèo qua đó chính thức chiếm lấy vị trí thứ 3 từ đối thủ này và cũng mở màn cho hàng loạt những trận đấu kinh điển trong ngày thi đấu thứ 2 này.

Ngay trước trận đấu đó, Galaxy Esport đã xuất sắc đánh bại VEC Fantasy Main trong trận tranh ngôi đầu bảng sau khi đối thủ của họ có những dấu hiệu sai lầm trong ban/pick khi để thả khá nhiều tướng tủ cho đại diện đến từ miền Nam. Tới thời điểm này, Galaxy Esport đang là đội tuyển chiếm lợi thế lớn nhất với 5 trận toàn thắng, lần lượt xếp dưới là VEC Fantasy Main, Overlocker với 4 chiến thắng, SBTC V Gaming và VEC Focus ở phía dưới cũng cực kỳ quyết tâm. Và vòng đấu này chỉ còn 2 lượt đấu nữa. Tuy nhiên cũng từ đây, bất ngờ liên tiếp xảy ra cùng với hàng loạt những tình huống lật kèo kinh điển.

Đầu tiên là trận đấu kinh điển giữa V Gaming và Galaxy Esport, Trụ của 2 bên bị san phẳng toàn bộ Galaxy và V Gaming giành giật nhau từng pha combat một. Thế trận liên tiếp đảo chiều giữa hai bên. Một tình huống di chuyển lỗi của Nobita thành viên gây dame chính của phía V Gaming tạo thời cơ cho 2 thành viên của Galaxy bắt lẻ khiến trận đấu gần như an bài cho Galaxy, Cả khán trường ồ lên, màn hình hiện lên dòng chat “xin lỗi” của Nobita. Các thành viên Galaxy bình tĩnh ăn Lord rồi ùn ùn đẩy MID, khi không còn trụ nào cản mặt, tưởng chừng trận đấu đã kết thúc thì 1 pha thi đấu xuất thần của chính Nobita khi cầm Gork, sử dụng chiêu cuối kill luôn thành viên gây dame chính bên phía Galaxy Esport khiến thế trận lập tức đảo chiều. 4 thành viên còn lại của V Gaming lập tức có mặt và dồn ép lại đối thủ, đẩy ngược đường và giành chiến thắng trong niềm vui vỡ òa.

Lúc này, với chiến thắng của VEC Fantays Main trước VEC Focus, cục diện bảng xếp hạng cực kỳ khó lường, có tới 3 đội bằng điểm nhau ở top đầu và trong lượt đấu cuối, nếu SBTC làm nên kỳ tích trước Galaxy Esport thì Tie Break chắc chắn diễn ra khi có tới 4 đội bằng điểm. Và … một lần nữa, điều bất ngờ nhất đã xảy đến. Galaxy Esport sau thất bại shock đã gục ngã trước hiện tượng SBTC ở vòng đấu cuối và tụt xuống vị trí thứ 4. Lúc này, cuộc quyết đấu cho ngôi đầu lại chuyển sang giữa Overlocker và VEC Fantasy Main, ai thắng sẽ xếp vị trí thứ nhất. Và siêu phẩm lại 1 lần nữa xuất hiện. Không còn có những dấu hiện giấu bài, VEC Fantasy Main bắt đầu tung hết những còn bài tốt nhất ra sân và sức mạnh của họ thực sự đáng sợ khi liên tiếp phá được 4 trụ thời điểm đầu, chiếm lợi thế về tiền mặc cho bên Overlocker hơn chỉ số kills. Tuy nhiên, con bài tủ của Overlocker để dành cho trận cuối cùng, Esmeralda bắt đầu xanh và thể hiện sự bá đạo. Với nội tại và Skill giáp ảo quá bá đạo, lợi thế bắt đầu nghiêng dần về đại diện miền Nam. Broly cũng có 1 trận đấu xuất sắc và liên tiếp hạ gục các thành viên đối phương. Trận đấu câu kéo về tới hơn 50 phút trong game. Trụ hai bên bị san phẳng như sân bay, có những thời điểm nhà chính của 2 bên bị tấn công chỉ còn 1 chút máu mà không dứt điểm nổi. Cuối cùng sau 1 pha combat thành công, Overlocker đã kết thúc trận đấu và chiếm ngôi vị số 1.

Vòng đấu cuối kết thúc nhưng giải đấu vẫn tiếp tục với loạt trận Tie Break giữa VEC Fantasy Main, Galaxy Esport và SBTC, các đội đều phải chiến đấu hết mình vì thứ hạng để quyết định đến đối thủ tiếp theo tại vòng Play Off sau đây 1 tuần. Như bị chạm đến lòng tự ái, các thành viên của VEC Fantasy Main dồn toàn bộ quyết tâm cho 2 trận cuối. Và người ta nhận ra sự đáng sợ của đội tuyển này khi Tí pick Aldous. Gã “sát thủ” này cầm tướng tủ và càn quét cả bản đồ. VEC Fantasy Main chủ động Pressing toàn Map và cả 2 đối thủ đều bị hạ gục trước phút 15 của mỗi trận, qua đó xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. lần lượt xếp sau là SBTC, Galaxy Esport, V Gaming và VEC Focus. GameTV Plus và Đà Nẵng Broken là 2 đội phải nói lời chia tay với giải đấu.

BXH vòng Pro League sau 2 ngày thi đấu

Khép lại 2 ngày thi đấu thực sự hấp dẫn và kịch tính với những kịch bản điên rồ, khán giả lại có quyền mong chờ và 1 vòng Play Off hấp dẫn với những trận đấu mãn nhãn diễn ra sau đây 1 tuần. Sức mạnh của cả 6 đội tuyển là ngang nhau hoàn toàn và với thể thức BO3, các đội sẽ có sự toan tính hơn rất nhiều. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các game thủ nhé.

V_Leo

Bình luận