Điểm mặt những thành viên xuất sắc trong Fantasy Main

Nói về thành công của Fantasy Main những năm qua, ngoài việc đội trưởng Vũ Thời đã xây dựng được một chơi đồng đội và mang tính chiến thuật cao thì một trong những lý do quan trọng đó là Fantasy Main sở hữu một đội hình với nhiều game thủ tốt được tuyển chọn kỹ càng, hãy cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý trong team Fantasy Main nhé. 

Người đầu tiên phải nhắc tới đó là đội trưởng Vũ Thời. Anh chơi và thi đấu từ khi game mới phát hành trên thế giới và đã nhanh chóng trở thành game thủ TOP số má tại Việt Nam. Ngày ấy anh lấy nick là Bánh Bèo và anh em trong team gọi vui anh là Boss Bánh Bèo. Vũ Thời là 1 người nghiêm túc và là lão làng trong nên Mobile lengends Việt Nam , mặc dù rất nóng tính và gây áp lực rất lớn cho tv nhưng anh là một đội trưởng mẫu mực và lo toan cho các thành viên rất công bằng, chu đáo. Bên cạnh việc là 1 game thủ chủ lực của team, Vũ Thời cũng là người có công lớn trong việc gây dựng team và lo kinh phí cho team thi đấu trong thời gian đầu thành lập. 

Đội trưởng Vũ Thời

Một trong những người đầu tiên cùng với Vũ Thời thành lập Việt Nam ! Team trước đây và giờ là Fantasy Main đó là T-Max. kể từ sau khi Vũ Thời chuyển sang Hàn Quốc làm việc, không còn trực tiếp thi đấu và lãnh đạo team thì anh đã giao lại toàn bộ công việc quản lý cho T-Max. Sau Vũ Thời, T-Max là người có kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu nhiều nhất team, trong thi đấu, anh là điểm tựa tinh thần lớn nhất team cho các anh em. Điểm yếu duy nhất mà T-Max được các đồng đội nhất xét đó là hay "dỗi". 

Hình ảnh của đội khi tham gia giải vô địch Đông Nam Á tại Indonesia

Người tiếp theo chúng ta cần nhắc tới là Saito, thành viên ít tuổi nhất của team. Saito mới chỉ 16 tuổi nhưng là người có tâm lý thi đấu rất vững vàng. Các thành viên trong team đều khá để ý và chăm sóc cậu em út của đội. Saito nhận được rất nhiều đánh giá tốt về tiềm năng của mình. Nếu như được đầu tư bài bản, chắc chắn chàng game thủ trẻ tuổi này sẽ trở thành 1 ngôi sao trong tương lai của Fantasy Main.

Saito (ngoài cùng bên trái) cùng các đồng đội tại giải vô địch toàn quốc khu vực miền Bắc

Ngoài ra Fantasy Main còn phải kể để 1 số cá nhân khác như Việt Hủy Diện, Minh Phạm. Nói về Việt Hủy Diệt, anh là người đánh các Hero Magic rất tốt, là người rất giỏi trong việc bắt kịp các Meta. Tuy nhiên Việt Hủy Diệt đã có gia đình chính vì vậy mà thời gian luyện tập và thi đấu ít hơn các thành viên khác, anh khó có thể dành mọi sự tập trung cho Mobile Legends. Minh Phạm cũng là cái tên đáng chú ý. Hiện tại em là người đội phó của team. Mặc dù còn rất trẻ (1997) nhưng Minh thi đấu chững chạc, là người luôn sát cánh cùng anh em trong những lúc khó khăn nhất, những thời điểm mà team có nguy cơ tan rã. Minh đã từng nói "Fantasy Main sẽ là đội game Mobile Legends duy nhất ở Việt Nam mà em thi đấu cho tới lúc kết thúc sự nghiệp. 

Minh Phạm tạigiải đấu vô địch Đông Nam Á

V_Leo

 

Bình luận