Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Trận chung kết điên rồ nhất lịch sử Mobile Legends 360 Mobi khiến bất cứ ai cũng muốn xem lại

Một trong những trận đấu kinh điển và điên rồ nhất lịch sử Mobile Lengends Bang Bang Việt Nam. Trận đấu mà chắc chắn các bạn sẽ muốn phải xem đi xem lại nhiều lần.

Ở game đấu đầu tiên, với con bài tủ Kimmy, Y Di của Buffalo đã rất xuất sắc thể hiện lợi thế của mình ở giai đoạn đầu game. Đúng như chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh trong mọi trận đấu của Buffalo Bang Bang, ở giai đoạn đầu game, tất cả các lane của VEC Fantasy Main đều bị gây áp lực trong khi đó, chủ lực của Buffalo là Y Di lại được đồng đội bảo kê cực kì tốt. Lúc này đây, Buffalo bắt đầu đưa đội hình đẩy lẻ về thế 4-1 (1 mình Ghost đẩy 1 đường). Lợi dụng nhược điểm này của Buffalo, VEC Fantasy Main liên tục bắt lẻ Ghost, khiến anh trở nên gần như vô hình trong trận đấu, làm cho chiến thuật của Buffalo hoàn toàn bị phá sản. Ăn được con Lord ở phút thứ 18, VFtsM tận dụng lợi thế có Lord để đẩy đường và kết thúc trật đấu ở phút thứ 22. Và kết quả là 1-0 nghiêng về phía VEC Fantasy Main.

Chiến thuật kèo về late game cực kỳ tinh tế của VEC Fantasy Main

Ở game đấu thứ hai, cũng như vấn đấu đầu tiên, Buffalo Bang Bang liên tục ép lính vào trụ bằng những pha combat tổng và dẫn trước VEC Fantasy Main lên tới 10k vàng ở phút thứ 15. Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm lão luyện trong các giải đấu lớn, các chàng trai bên phía VFtsM biết cách giữ vị trí và câu kéo thời gian về late game để có thể tận dụng hết toàn bộ sức mạnh của các vị tướng họ đang cầm trong tay. VFTS dần lật ngược tình thế, lượng tiền đã cân bằng và game đấu càng được kéo dài, cơ hội lật kèo của VFtsM càng cao. Bằng việc ăn được con Lord thứ 3 của trận đấu và combat thắng khi giết được 2 thành viên của đội tuyển Buffalo Bang Bang, VFtsM xuất sắc dành về chiến thắng 2-0 với pha lật kèo ngoạn mục của mình.

VEC Fantasy Main xuất sắc vươn lên tỷ số 2-0

Tiếp với game đấu thứ 3, vẫn với chiến thuật cũ đánh nhanh thắng nhanh cùng tâm lí không còn gì để mất, Buffalo Bang Bang đánh với tất cả những gì mình có thể. Trong khi VFtsM lại đánh rất an toàn ở giai đoạn đầu game thì Buffalo liên tục vươn lên dẫn trước cả về chỉ số mạng và số trụ, “nếu VFtsM lật kèo được ở game đấu này thì họ quả thật là thiên tài.” Buffalo liên tục ép giao tranh khiến cho VFtsM không có khoảng trống để có thể farm lính cũng như câu kéo thời gian về late. Buffalo đẩy tiến độ trận đấu lên cực kì cao. Chỉ ở phút thứ 6, họ đã phá hủy toàn bộ 6 trụ ngoài của bên pha VFtsM. Khi dành được cho mình con Lord ở phút thứ 10 của trận đấu, Buffalo đẩy thẳng vào đường trên của bên phía VFtsM và kết thúc trận đấu với tỉ số 2-1 khi trận đấu mới chỉ dừng ở phút thứ 11. Cuối cùng thì chiến thuật của họ đã được thực thi một cách hiệu quả.

Một trận đấu tuyệt vời của Buffalo Bang Bang, tỷ số rút ngắn còn 1-2

Một lần nữa, Harley lại được cầm trong tay Việt Hủy Diệt của đội tuyển VFtsM. Ở game đấu thứ 4, Buffalo Bang Bang không còn dồn ép VFtsM như 3 game đấu trước nữa, thay vào đó họ đánh theo lối đánh an toàn. Thế trận ở giai đoạn đầu game là cực kì cân bằng, đến phút thứ 4, cả 2 đội đều chưa mất đi 1 cái trụ nào. Tuy vậy, vì không bị chèn ép ở giai đoạn đầu game nên những vị trí quan trọng của VFtsm như Harley lại được free farm một cách tuyệt đối và chỉ cần rất ít thời gian, Việt Hủy Diệt đã lên cho mình được những món đồ cực kì quan trọng. Với lượng tiền chênh lệch là 4k nghiêng về phía VFtsM, lợi thế ở trong trận đấu này hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay của các chàng trai VFtsM. Họ càng không sợ bị kéo về late game khi họ cầm trong tay nhưng vị tướng có khả năng kéo về late và tạo đột biến là cực kì mạnh. Chính vì vậy, chiến thắng ở trong game đấu thứ 4 này của đội tuyển VFtsM là không quá ngạc nhiên.

VEC Fantasy Main đã là nhà vô địch Mobile Legends Bang Bang Việt Nam 360 Mobi mùa đầu tiên.

Trận chung kết điên rồ và kinh điển nhất lịch sử Mobile Legends Bang Bang với chiến thắng không thể thuyết phục hơn đến từ VEC Fantasy Main. Chúng ta cũng cần phải gửi lời khen ngợi tới Buffalo Bang Bang, họ đã có những trận đấu rất hay, đáng tiếc là ở những thời khắc quyết định không thể dứt điểm được trận đấu và bị khuất phục trước những chiến thuật thiên tài của VEC Fantasy Main. Xin cám ơn cả 2 đã cống hiến cho khán giả một trận chung kết tuyệt vời.

V_Hana

Bình luận