Điểm mặt những ứng cử viên cho thể loại 2vs2 tại Hà Nội Open 7

2018 là một năm mà hàng loạt những kèo đấu liên quân đỉnh cao 2vs2 được diễn ra với mục đích trả lời câu hỏi rằng "ai là người hay nhất trong thể loại 2vs2". Với thể thức chia cặp mới thì có lẽ Hà Nội Open 7 sẽ có lời giải đáp cho vấn đề trên. 

Tại Hà Nội Open 7 lần này, các cặp đấu 2vs2 được đánh giá là cân sức hơn bao giờ hết. Cơ hội hầu như được chia đều cho tất cả các game thủ và các Clan. Trong suốt 1 năm qua, câu chuyện về người thi đấu thể loại 2vs2 mạnh nhất trong cộng đồng AOE Việt vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của cộng đồng. BiBi, Chim Sẻ hay Hồng Anh, 3 người được coi là mạnh nhất trong thể loại này thì bất cứ kèo đấu nào mà 2 trong 3 người này thi đấu với người còn lại cặp với game thủ khác thì mặc định là giành chiến thắng, ngoại trừ duy nhất chiến thắng của Chim Sẻ - VaneLove trước BiBi - Hồng Anh hồi tháng 8.

Hà Nội Open 7 này BiBi sẽ đánh cặp cùng Dương Còi

Chính vì vậy mà một cuộc đấu quần chiến giữa những game thủ mạnh nhất chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú và đặc biệt hơn cả đó là sức mạnh được chia đều cho tất cả mọi người, các game thủ sẽ phải chứng minh khả năng thực sự của mình khi cặp với chính những đồng đội trong Clan của mình chứ không còn là liên quân nữa. 

Hồng Anh - Công 9X đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch

Chim Sẻ sẽ được thi đấu cùng gương mặt mới Phương Nam

Bên cạnh đó cơ hội lần này sẽ không chỉ dành cho Chim Sẻ, Hồng Anh hay BiBi, Hà Nội cũng đang sở hữu một đội hình đồng đều trong tay và tuy không có được những ngôi sao Map Large trong đội hình nhưng 2 cặp 2vs2 của Hà Nội là Cam Quýt - Xi Măng và Tý - Xuân Thứ cũng rất đáng gờm và trong những cuộc đấu loại trực tiếp ít chạm thì điều mọi điều đều có thể xảy ra. 

Cam Quýt - Xi Măng của Hà Nội

Bộ đôi tiềm năng Mai Cồ Tý - Xuân Thứ

Điểm lại các cặp đấu cũng ta còn có Truy Mệnh - U97, Mạnh Hào U98 và Tiểu Màn Thầu - BEO cũng là những cặp đấu cực kỳ tiềm năng hoàn toàn có thể đánh bại những cặp được coi là hạt giống bất cứ lúc nào. Sự ảo diệu trong Map Large là điều mà ai cũng biết chính vì vậy mà thể loại 2vs2 tại Hà Nội Open 7 lần này sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Phong độ của Thầu - Beo thời điểm hiện tại cũng là rất đáng chú ý

Truy Mệnh - U97 của Thái Bình

V_Leo

Bình luận