Đội Hình Những Game Thủ 98 Của Hà Nội: Phần II Game thủ Văn Nhất

Hà Nội đã và vẫn đang tiếp tục phát triển hướng đi đúng đắn của mình, đó là liên tiếp tìm kiếm và đào tạo những tài năng trẻ bổ sung cho đội hình 1 và cộng đồng. Đội hình của Hà Nội luôn duy trì khoảng 2 game thủ có đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu nhiều nhất, tiếp theo đói là 2-3 game thủ ở giai đoạn phong độ chín muồi và khoảng 3-4 game thủ trẻ. Mới đây, team Hà Nội tiếp tục trình làng lứa game thủ trẻ sinh năm 1998, hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong thời gian tới. Trong loạt bài viết này, mình sẽ giúp anh em cùng tìm hiểu về những cái tên ấy.

Phần II: Game thủ Văn Nhất.

Văn Nhất là một trong 2 game thủ thi đấu trong đội hình trẻ của Hà Nội sớm nhất trong các game thủ trẻ hiện tại của team. Văn Nhất quê tại Thượng Cát, gần Phú Đô, Từ Liêm Hà Nội. Bên cạnh Hoàng Lâm và Trường 98, em cũng là người đã từng có thời gian gắn bó với bầu Lý Thông tại team trẻ Thăng Long, trước khi được thi đấu chính thức tại team Hà Nội trẻ. Văn Nhất theo đuổi niềm đam mê AOE từ khá sớm. Ngày còn là 1 cậu học sinh cấp 3, em đã thường xuyên được thi đấu với các anh lớn trong khu vực. Những người đã từng là đối thủ hoặc đồng đội của Nhất có thể kể đến những gương mặt quen thuộc với Fan của AOE Hà Nội như Tý, Tễu và đặc biệt là Chuồn Chuồn khi quán game của anh thường là địa điểm thi đấu mà Nhất thường xuyên lui tới. 

Văn Nhất và bầu Lý Thông.

Sau 1 số giải đấu phong trào mà điển hình là giải Sao Đỏ, team Thăng Long với nòng cốt là 3 chàng trai trẻ sinh năm 1998 đã có những ấn tượng nhất định, và đặc biệt là chiếm được cảm tình của ông bầu Lý Thông. Bầu Lý Thông đã chính thức tuyển chọn Nhất và Lâm vào team trẻ Hà Nội và giải đấu lớn đầu tiên các em được tham gia là Thái Bình Open 6.

Theo chia sẻ của Nhất, lần đầu tiên được thi đấu tại một giải đấu lớn như Thái Bình Open 6 quả thực là hết sức bất ngờ cũng như nhiều bỡ ngỡ đối với em. Tuy nhiên do không đặt nặng thành tích nên tâm lý là khá thoải mái. Ở giải đấu đó, Lâm và Nhất tham dự ở thể loại 2vs2 Shang Thuần Tiễn. Tuy không giành được thành tích đáng kể những đó chính là những trải nghiệm tuyệt vời giúp các em có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho sự nghiệp thi đấu đỉnh cao phía trước.

Văn Nhất cũng đã từng có thời gian được huyền thoại Linda kèm cặp.

 

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, trong các gương mặt trẻ của Hà Nội thì Văn Nhất là cái tên sáng giá nhất. Huyền thoại Linda cũng đã từng nhận định, Nhất sẽ là cái tên đầu tiên trong số các game thủ trẻ của Hà Nội lên Top 1. Sở trường của Văn Nhất đó là chém chắc nhà. Quân sở trường mà em thích cầm đó là Palmyran, Yamato và Roman. Văn Nhất cũng là game thủ trẻ được thi đấu các kèo 4vs4 nhiều nhất. Thành tích đáng chú ý nhất của em đến thời điểm này đó là đoạt giải nhì tại giải Miền Bắc X cùng với các đàn anh Linda, Tustj và Hoàng Mai Nhi trong team Hà Nội I. Văn Nhất chia sẻ, thần tượng lớn nhất của em chính là bộ đôi công thần của AOE Hà Nội là VaneLove và Hoàng Mai Nhi, nên phong cách đánh của em cũng ít nhiều ảnh hưởng bởi 2 game thủ này. Theo nhiều ý kiến thì điểm yếu của Văn Nhất trong đánh team đó là khả năng cầm chủ lực cũng như đẩy quân đời 4. Em vẫn sẽ cần cải thiện thêm 1 số kỹ năng nữa để có thể dần thay thế các đàn anh trong team I. 

 

V_Leo

Bình luận