Em phải tới BBC để ... học làm kèo

Một kèo đấu với sự góp mặt của những "game thủ" rất đặc biệt.

Một kèo đấu được chốt rất nhanh, trên bàn tiệc.

Và một kèo đấu đặc biệt với tính giải trí cực cao và nhiều tình huống hài hước. 

Đó là kèo đấu giữa đội ngũ BLV, KTV của VECTV và BIBI CLUB. Sau đây là diễn biến của kèo đấu.

Trong buổi tiệc mừng sinh nhật Anh God, phía bên BBC có gửi lời mời tới anh Linda về 1 kèo đấu tri ân của đội ngũ BLV, KTV giữa hai Clan. Đội hình ban đầu mà phía BBC đưa ra là đó là: Long Chèo (tức Long Cá Hồi), Toạc Búa, Sơn Xúc Xích và Định Liver (phun)

Phía VECTV gồm có: Anh Linda, Thần Hoa, Akiho và Nhã Phong Lâm. Một chút thoáng nghi ngờ đến từ Cụ Đa khi nhìn vào đội hình 2 team. Phía BBC, Long Cá Hồi và Văn Định là 2 con hàng rất cứng, tiệm cận trình độ của Cụ Đa còn lại Thần Búa và Sơn Xúc Xích cũng tập luyện thường xuyên, trình độ tiến bộ hơn rất nhiều so với trước đây. Về phía VECTV, vị trí của Nhã thay cho V-Mun chính là đội hình đã từng đả bại BBC 3-0 trắng hồi cuối năm ngoái khi ấy BBC còn có Dương Phạm cũng là 1 con hàng khá cứng. 

Thần Hoa và Akiho thì liên tục than vs cụ Đa đây là 1 kèo khá bịp. Nhưng Cụ Đa thì vẫn bình tĩnh nhận ra mấu chốt ở ẩn số V- Nhã. Phía BBC liên tục quăng Bom "V-Nhã oánh ngang V-Mun", "V-Nhã oánh cung ngang ngửa Hải Sẹo", bla..bla...Cụ Đa cũng đã rất cẩn thận khi phải phỏng vấn lại V-Nhã trước khi nhận lời thách đấu. Ngay sau đó là màn đối tửu đến với những pha tố bằng cốc kinh hồn đến từ 2 phía khiến cho dư âm còn kéo dài mãi đến tận tối ngày hôm sau. Kèo đấu đã được chốt, khán giả háo hức khi sắp được chứng kiến những BLV thường ngày "chém gió" về chiến thuật, thực sự khi thi đấu sẽ thế nào. 

20h kèo đấu mới diễn ra, nhưng dường như ngửi thấy mùi thơm đội hình BBC đã tề tựu về phòng thi đấu từ khá sớm trước tầm nửa tiếng. Đúng 20h00 kèo đấu được diễn ra. Trận đấu đầu tiên là một trận đấu khá căng thẳng khi anh Linda được rơi vào thế chủ lực sở trường và những turn chém đầu phía VECTV chiếm được lợi thế. Tuy nhiên phía BBC càng đánh càng thể hiện được độ lỳ và một bài Shang cầm chủ lực đến từ Long Cá Hồi thực sự tởm. Phía VECTV mất time dần và ko thể quản quấy được đối phương và để Shang lên 4 cân Map. Cú shock sau trận đấu đầu tiên đã khiến tinh thần anh em đi xuống và để thua khá chóng vánh trong C1 khi quân bài là liên tiếp đẹp hơn. 

Nóng mắt tắt nụ cười, cụ God Father nhảy vào thay Nhã Phong Lâm. Có lẽ do lâu ngày ko luyện tập Map 4vs4 nên cảm giác là chưa được tốt trong lần đầu ra mắt dù khả năng đánh cung của chàng trai đến từ Đê La Thành trong Map Large này là khá tốt. Mặc dù đã phải nhờ tới sự trợ giúp của "Chúa" tức anh God nhưng cục diện của C đấu thứ 2 vẫn không sáng sủa hơn đối với phía VECTV. Liên tiếp là những bài chém "vô đạo đức" và quây tròn anh Linda đến từ đội bạn. Công thức "cứ chém anh Linda là có tất cả" được đội bạn áp dụng triệt để. Thần Hoa đã rất cố gắng nhưng không thể giữ được timeline quá phút 20 trước phong độ đang lên rất cao đến từ đội bạn. Cụ God có 1 siêu phẩm Catha sóc dân trần lực lên 4 với timeline 36 và 32 vàng. Đội bạn càng đánh càng hay và viễn cảnh thua trắng đã diễn ra ngay trước mắt. 

Trong tình thế thua liên tiếp 7-0 trắng, phía BBC đã cho phép VECTV thay người. Thôi Chấn Mun được triệu hồi gấp về đại bản doanh. Nhận lệnh, V-Mun tức tốc vượt hàng chục cây số đường quốc lộ từ quê hương Ứng Hòa về để kịp thi đấu C3. Nghe V-Leo báo tình hình, V-Mun đập bàn nóng mắt, không kịp tháo khẩu trang nhảy vào thi đấu luôn. Kèo đấu trở nên cân bằng hơn và thế trận có phần khởi sắc cho Hà Nội. Có V-Mun VECTV có nhiều bài đấu đa dạng hơn, anh Linda và V-Mun có thể thay nhau người cầm chém người cầm chủ lực. Liên tiếp là những trận cầm chém cực khỏe đến từ anh Linda, và xen kẽ là 1 siêu phẩm Minoan cân bản đồ của thần đồng Ứng Hòa V-Mun và Phonecian dâng BA khét lèn lẹt đến từ Thần Hoa. VECTV lập tức giành lại chiến thắng với tỷ số 3-2 trong C đấu thứ 3. C3 gọi tên 2 người hùng V-Mun và Linda. 

Tỷ số chung cuộc 2-1 về C nói lên quá nhiều điều. Đó là khả năng làm kèo của "Sói Già" Long Cá Hồi bên BIBICLUB. Quả bom xịt Nhã Phong Lâm 19, sau kèo đấu này có lẽ anh sẽ phải luyện tay trở lại và kèo đấu phục thù sẽ sớm diễn ra. Khả năng của Nhã là có tuy nhiên do lâu không luyện Map 4vs4 nên trình hơi tù. Khi có những tay chém khét như V-Mun hay Linda bảo kê, khả năng sóc dân của cụ God là không hề đơn giản. Kèo đấu khép lại để lại rất nhiều những niềm vui cho khán giả cũng như để lại cho anh God 1 kỷ niệm đẹp trong ngày sinh nhật. Sau kèo đấu, hai bên tiếp tục có một kèo đấu nhưng lần này là bên bàn nhậu với những ly rượu chúc mừng sinh nhật anh God.

 

V_Leo

 

Bình luận