Liên quân mobile

Chuyên trang về Mobile Liên Quân trên VECTV

Sơ qua về đối thủ Buffalo Esport trước trận thư hùng đáng xem nhất mùa giải

Xuất sắc vượt qua các đối thủ đáng gờm khác, VEC Fantasy Main và Buffalo Esport bước vào trận chung kết nhánh thắng vòng Play Off 360 Mobi Championship Series. Hãy cùng V_Leo tìm hiểu qua 1 chút về đội tuyển Buffalo Esport nhé. 

Nói về Buffalo Esport thì có 2 từ để miêu tả về họ, đó là chuyên nghiệp và rất mạnh. Thuộc quản lý của tổ chức Buffalo, đội tuyển Buffalo Bang Bang được cộng đồng MOBA đánh giá cao về kỹ năng và là ứng viên sáng giá cho chức vô địch giải Mobile Legends: Bang Bang VNG 360mobi Championship Series Mùa 1. ngay ở giai đoạn vòng loại Offline HCM, Buffalo Bang Bang đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh để trở thành nhà vô địch. Qua đó, họ giành vé đầu tiên tới vòng Play-off để tranh tài với 7 team chuyên nghiệp khác vào ngày 6/1 tới.

Buffalo Esport sở hữu lối chơi nhanh và mạnh, chủ động tấn công và kiểm soát thế trận. Ngay ở trận đấu ngày hôm qua khi đối mặt với OverLocker 1 trong những đội game góp mặt tại giải giao hữu Tứ Hùng vừa qua, khá nhiều người đã phải bất ngờ khi Buffalo Esport thi triển 1 thế trận tấn công áp đảo khiến cho các chàng trai của OverLocker tập trung chống đỡ và hầu như không có được sự phản kháng nào. Thế trận một chiều cho thấy được sức mạnh của Buffalo Esport là rất đáng gờm. 


Buffalo Esport là đội game đầu tiên giành được vé vào vòng Play Off

Đáng chú ý trong đội hình của Buffalo Esport có 1 thành viên cũ thuộc VEC Fantasy Main đó là Y DI. Đây là game thủ cũng góp mặt trong đội hình vô địch hồi tháng 6 của VEC Fantasy Main và sang Indo du đấu hồi tháng 7. Y DI chắc chắn sẽ là con bài chiến lược của Buffalo Esport khi nắm khá rõ về đội hình và chiến thuật thi đấu của team. Việt Hủy Diệt và các đồng đội sẽ phải có những sự tính toán tốt nhất cho trận thư hùng chiều nay. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu đáng xem nhất của cả mùa giải. 

🏆 Livestream giải đấu vòng Play Off sẽ tiếp tục được diễn ra vào lúc 13:00 hôm nay - Chủ Nhật - 06/01/2019.
🏆 Hãy đón xem buổi Livestream để cùng chúng tôi tìm ra 2 đội tuyển bước vào vòng Chung Kết Quốc Gia nhé!

Bình luận