EVENT chào mừng sự ra mắt phiên bản mới của VECTV.NET

SỰ KIỆN EVENT SIÊU HOT "chào mừng sự ra mắt phiên bản mới của VECTV.NET" áp dụng từ ngày 15/11/2017

I – EVENT được tổ chức cho các thành viên thuộc hệ thống các website: http://vectv.net – http://numbergame.co

I I – CÁCH THỨC THAM GIA

1 - Với mỗi một thẻ nạp trị giá 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 500.000 các thành viên sẽ có 1 mã số nạp thẻ và mã số này sẽ được tham gia Event so sánh với kết quả giải ĐẶC BIỆT Xổ Sổ Miền Bắc ngày hôm đó. Ngoài ra mã số này sẽ được giữ lại để tham gia trong buổi quay ĐẶC BIỆT vào ngày cuối cùng của tháng.

*** Thành viên nạp thẻ phải có phát sinh xem kèo ngày hôm đó (tối thiểu 1-2 tiếng) hoặc có tham gia dự đoán trên hệ thống website vectv.net hoặc tham gia thi đấu các game trên numbergame.co

2- Với thành viên giao dịch qua các đại lý với mỗi 100.000 Fcoin hoặc Fcash các thành viên sẽ được lựa chọn một dãy số ngẫu nhiên gồm 5 số (khi giao dịch các thành viên tự chọn dãy số và gửi lại cho các Đại Lý, mỗi 100.000 tương đương 1 MÃ, ví dụ bạn giao dịch 1.400.000 Fcoin hoặc Fcash bạn có 14 mã). Dãy số ngẫu nhiên này được tổng hợp và được chốt trước 18h mỗi ngày. Dãy số thành viên lựa chọn sẽ được so sánh với kết quả giải ĐẶC BIỆT Xổ Sổ Miền Bắc ngày hôm đó. Ngoài ra dãy số này sẽ được giữ lại (có file lưu thống kê chi tiết) để tham gia trong buổi quay ĐẶC BIỆT vào ngày cuối cùng của tháng.

III – GIẢI THƯỞNG

1 – GIẢI NGÀY

- Giải  NHẤT:  01 iPhone 8 Plus (vào mỗi ngày CHỦ NHẬT giải NHẤT sẽ là 01 iPhone X)

(có 5 số cuối của mã nạp thẻ hoặc dãy số lựa chọn trùng với kết quả giải ĐẶC BIỆT Xổ Sổ Miền Bắc ngày hôm đó, đúng cả thứ tự)

- Giải NHÌ:    01 iPad Mini 4
(có 4 số cuối của mã nạp thẻ hoặc dãy số lựa chọn trùng với kết quả 4 số cuối giải ĐẶC BIỆT Xổ Sổ Miền Bắc ngày hôm đó, đúng cả thứ tự)
 
- Giải BA:   3.000.000 FCOIN
(có 3 số cuối của mã nạp thẻ hoặc dãy số lựa chọn trùng với kết 3 số cuối quả giải ĐẶC BIỆT Xổ Sổ Miền Bắc ngày hôm đó, đúng cả thứ tự)
 
- Giải KHUYẾN KHÍCH:   x 5 giá trị thẻ nạp (không áp dụng giải Khuyến Khích cho mã giao dịch qua Đại Lý)
(có 2 số cuối của mã nạp thẻ hoặc dãy số lựa chọn trùng với kết quả 2 số cuối giải ĐẶC BIỆT Xổ Sổ Miền Bắc ngày hôm đó, đúng cả thứ tự)

2 – GIẢI THÁNG

     - Vào ngày cuối cùng trong tháng BQT VECTV, NUMBER GAME sẽ tổ chức buổi quay số ĐẶC BIỆT. Buổi quay này sẽ được trực tiếp lúc 18h trên các kênh sóng thuộc hệ thống website vectv.net, trên kênh Youtube, trên fanpage và trên Groups chăm sóc khách hàng.

- Tất cả các thành viên nạp thẻ trong tháng hoặc giao dịch qua đại lý có dãy số lựa chọn đều được tham gia trúng thưởng trong buổi quay ĐẶC BIỆT này.

- Giải ĐẶC BIỆT:  01 iPhone X + iPad Mini 4
(có 5 số cuối của mã nạp thẻ hoặc dãy số lựa chọn trùng với kết quả của buổi quay đặc biệt, theo thứ tự)
 
- Giải NHẤT:   01 iPhone 8(có 4 số cuối của mã nạp thẻ hoặc dãy số lựa chọn trùng với kết quả 4 số cuối của buổi quay đặc biệt)
 
- Giải Nhì:   x 5.000.000 FCOIN (có 3 số cuối của mã nạp thẻ hoặc dãy số lựa chọn trùng với kết quả 3 số cuối của buổi quay đặc biệt)
 
- Giải Ba:   x 5 giá trị thẻ nạp (không áp dụng giải Khuyến Khích cho mã giao dịch qua Đại Lý)
(có 2 số cuối của mã nạp thẻ hoặc dãy số lựa chọn trùng với kết quả 2 số cuối của buổi quay đặc biệt)

IV – QUY ĐỊNH

1.  Tất cả các thẻ nạp trúng thưởng phải còn được nguyên vẹn, không tẩy xóa hay rách nát, dãy số mờ không rõ ràng. Với các thành viên mua thẻ qua Internetbanking thì phải chụp lại ảnh tin nhắn mã thẻ nạp để đối chiếu khi có kết quả.

2. Tất cả các thành viên trúng thưởng phải có đầy đủ thẻ cào còn nguyên vẹn, số điện thoại đăng ký đúng với tài khoản. Không chấp nhận trường hợp trúng giải nhưng số điện thoại đăng ký cùng tài khoản báo bị mất hay vì lý do nào đó mà nhờ hỗ trợ đội ngay sau khi có kết quả trúng thưởng.

3.  Nếu có nhiều hơn một người cùng trúng một giải thì giải thưởng được trao ĐỒNG GIẢI (giải thưởng được chia đều). Giải Tháng: nếu 1 người có nhiều mã trúng giải thì sẽ chỉ được nhận giải ở mãcó giá trị giải thưởng CAO NHẤT

4. Thành viên nạp thẻ hoặc giao dịch qua các đại lý phải có phát sinh tham gia dự đoán trên hệ thống website vectv.net, hoặc tham gia thi đấu các game trên numbergame.co

Tránh hiện tượng mua đi và bán lại để lấy dãy số tham gia Event các TÀI KHOẢN bên numbergame.co, các ID bên VECTV.NET phải có số lần tham gia chơi các game hay tạo bàn với tổng số fcoin cộng lại trong thời gian từ lúc giao dịch đến 18h cùng ngày phải đạt 80% số fcoin đã giao dịch với các đại lý. (ví dụ khi giao dịch 1.400.000 Fcoin thì tổng số tham gia game, tổng số lần tạo bàn và vào bàn phải đạt được mức 1.120.000 Fcoin)

5. Thành viên nạp thẻ phải có phát sinh một trong 2 điều kiện: phải xem kèo ngày hôm đó (tối thiểu 1-2 tiếng) hoặc có tham gia dự đoán trên hệ thống website vectv.net hoặc tham gia thi đấu các game trên numbergame.co

6.  Người trúng giải phải thông báo với BQT trong vòng 24 tiếng kể từ khi có kết quả.

7. Trong  vòng 48 tiếng kể từ khi thông báo, người trúng giải không đến nhận thưởng BQT sẽ HỦY kết quả.

 

Trân trọng thông báo

Bình luận