AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Cam Quýt, Tiểu Màn Thầu - Hồng Anh, No1: Tiếp tục bán hành hay ăn hành

 

Ở lần gặp gần đây nhất với Hồng Anh, No1, siêu chém của Hà Nam - Cam Quýt cùng đội trưởng của Hà Nội - VaneLove đã có một chiến thắng 3 - 1 vô cùng thuyết phục. Với sự "giúp sức" của NSND No1, liên quân VEC đã thi đấu cực kì thăng hoa, một lần nữa khẳng định vị thế và phong độ của mình trên bản đồ AOE Việt. 

Có thể nói, trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Cam Quýt ngày càng ghi đậm dấu ấn của mình trong lòng người hâm mộ với những chiến thắng áp đảo và biết cách tỏa sáng trong những thời khắc quan trọng. Tuy nhiên, đồng đội của anh lần này không phải là người có khả năng cầm chủ lực thiên bẩm như VaneLove, Hoàng Mai Nhi hay BiBi, mà lại là một người với sở trường đánh chém - Tiểu Màn Thầu. Điều này sẽ khiến cánh cửa chiến thắng của cặp đôi này sẽ khó được mở ra hơn. 

Trong khi đó, dù vẫn được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhưng phong độ của No1 luôn là tâm điểm bàn tán của người hâm mộ trong mỗi kèo đấu đỉnh cao. Đặc biệt là khi gặp Cam Quýt và VaneLove ở kèo đấu trước, liên quân Nghệ An, Thái Bình đã có những trận để đối thủ bắt bài vô cùng đau đớn. suýt chút nữa phải về trắng tay.

Như vậy, vận mệnh của cặp đôi liên quân Ego vẫn phải phụ thuộc khá lớn vào phong độ của cựu đội trưởng Clan Nghệ An. Dĩ nhiên trong map 22 Random thì sẽ có nhiều thứ quyết định đến chiến thắng, tuy nhiên sau thất bại muối mặt ở lần gặp mặt trước, chắc chắn, Hồng Anh và No1 sẽ phải rè chừng 2 tay chém cực khét này!

19h00 ngày 26 – 03 – 2020

- 2vs2 Random

- Cam Quýt, Tiểu Màn Thầu vs Hồng Anh, No1

- Quý vị khán giả có thể theo dõi trực tiếp diễn biến trận đấu tại Fanpage:

https://www.facebook.com/tieumanthauaoe/

https://www.facebook.com/cuthaiphu14294/

Bình luận