AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Game thủ Xuân Thứ con át chủ bài của AoE Hà Nội, chờ đợi 1 chiếc Cup trong năm 2020

Một trong những giải đấu phong trào được cho là thành công nhất từ trước đến nay trong cộng đồng AoE Việt Nam chính là giải đấu AoE Liên tỉnh. Cũng chính từ giải đấu này mà tài năng của của “anh lính nghĩa vụ” Xuân Thứ được phát hiện và được nhiều Clan biết tới. Trước những lời mời gọi, Xuân Thứ đã đầu quân cho Clan AoE Hà Nội.

Xuân Thứ, game thủ AoE được phát hiện từ giải đấu AoE liên tỉnh


Trong suốt 2 năm qua, Xuân Thứ thật sự đã có bước trưởng thành nhanh chóng màu áo của Team Hà Nội. Từ vị trí được xem là yếu nhất team thời điểm đấy, Xuân Thứ dần dần thể hiện bản thân và ngày càng chứng minh giá trị của mình trong màu áo team Hà Nội.


Không chỉ tiến bộ ở thể loại đánh team, trong khoảng gần 1 năm trở lại đây Xuân Thứ còn là một game thủ cải thiện khả năng solo Random rất tốt của mình. Game thủ đến từ Hà Nội đã từng vượt thi đấu ngang ngửa với những top 1 cứng như HeHe, No1, Truy Mệnh, Chipboy. Có thể nói ngoại trừ bộ ba Hồng anh, BiBi, Chim Sẻ Đi Nắng thì Xuân Thứ có thể thi đấu sòng phẳng với bất cứ một game thủ nào.


Thi đấu xuất sắc là vậy, tuy nhiên trong gần 2 năm qua Xuân Thứ vẫn chưa thể một lần cùng team Hà Nội bước lên ngôi cao nhất tại một giải đấu. Năm 2019 họ thất bại trước Nghệ An tại Việt Nam Open, mới đây nhất là trận thua đầy tiếc nuối trước Thái Bình khi mà Hà Nội đã vượt qua cả Sparta của Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi Club của game thủ BiBi. Dường như may mắn và chiếc cup vô địch vẫn đang ngoảnh mặt đối với cá nhân game thủ Xuân Thứ và tập thể clan Hà Nội.

Hy  vọng Xuân Thứ và team Hà Nội sẽ có được chiếc Cup trong năm 2020


Với những gì đã thể hiện, có lẽ một chiếc cup là điều xứng đáng đối với những nỗ lực của Xuân Thứ trong suốt thời gian qua. Giải đấu Nghệ An Open 2 đang đến rất gần, hy vọng nụ cười chiến thắng sẽ nở trên đôi môi của game thủ đến từ Đông Anh – Hà Nội. Có thể nói dần dần Xuân Thứ đang trở thành con át chủ bài của AoE Hà Nội.
 

Bình luận