Những hình ảnh tại địa điểm thi đấu Pegasus 165 Cầu Giấy

Pegasus 165 Cầu Giấy là một trong những địa điểm thi đấu quen thuộc với cộng đồng AOE Hà Nội. Nơi đây đã diễn ra nhiều giải đấu lớn như Bé Yêu Cup, AOE Việt Trung. Và tại Hà Nội Open 7 lần này, Pegasus đã được tân trang lại toàn bộ và được BTC chọn làm địa điểm thi đấu của giải. 

Pegasus Gaming, một Cyber Cafe khủng rất được chú ý tại khu vực Cầu Giấy – Hà Nội. Được đầu tư rất mạnh mẽ với định hướng là một trong những Cyber đáng đến nhất khu phía Tây thủ đô này. Tại đây, ngoài việc đến chơi game, bạn còn có thể chơi các môn thể thao khác như Bliliards hay bơi lội (bể bơi Quan Hoa sát cạnh). Không những vậy, Pegasus còn cung cấp không gian cafe riêng dành cho việc ăn uống, nghỉ ngơi cho game thủ sau những khoảng thời gian “chinh chiến” mệt mỏi.

Khu vực quay phát tại giải

 

Pegasus Gaming được xây dựng với 3 không gian riêng biệt tạo thành một tổ hợp bao gồm quán Cafe, khi vực chơi Bliliards và khu vực dành để chơi game, thêm nữa thì có khu vực để xe cực kỳ rộng rãi. Khách hàng đến đây có rất nhiều lựa chọn giải trí cho cá nhân mình. Số lượng trang thiết bị cũng rất lớn nên việc đi chơi theo tập thể, nhóm đều rất thuận tiện.

Một góc khu vực thi đấu

Khu vực thi đấu

Thời gian gần đây Chủ đầu tư của Pegasus đã quyết định đầu tư làm mới lại hoàn toàn quán với việc setup lại toàn bộ nội thất và thiết bị của quán. Dàn 300 máy cấu hình cực khủng được chia thành 2 khu riêng biệt được BTC chọn làm khu quay phát và khu thi đấu. Hệ thống đèn cực lung linh cùng trang trí nội thất sang trọng, đẹp mắt. 

Góc nhìn toàn cảnh địa điểm thi đấu

Khu vực khán giả theo dõi được bố trí riêng biệt với không gian rộng rãi trải thảm, ghế ngồi tiện nghi, sang trọng, được phục vụ đồ ăn, đồ uống đầy đủ kèm với đó là màn hình máy chiếu cỡ lớn, khu vực checkin, bục trao giải đầy đủ. Vào hai ngày thi đấu vòng bảng, khán giả sẽ theo dõi qua màn hình máy chiếu và đặc biệt vào ngày thi đấu chung kết, BTC sẽ bố trí màn hình LED với độ phân giải cao, tường thuật trực tiếp toàn bộ hình ảnh của các trận đấu, bên cạnh đó khán giả cũng được xem trực tiếp các game thủ thi đấu các trận từ vòng bán kết vì sẽ ở cùng 1 khu vực. 

Toàn cảnh khu khán đài

Khu vực thi đấu của ngày chung kết

Góc checkin tại giai

Bục trao giải

Dàn máy cùng thiết bị hiện đại tại phòng thi đấu

Hà Nội Open 7 đã sẵn sàng hoàn toàn

----------------------------------------------------------------

Giải đấu AOE HÀ NỘI OPEN 7 khởi tranh ngày 28, 29, 30 tháng 12 năm 2018

- Đơn vị tổ chức: VECTV.NET
- Nhà tài trợ Kim Cương: Playonline.win
-Nhà tài trợ Vàng: GameTV, BiBi Club, Sài Gòn New
- Địa điểm thi đấu: Pegasus Gaming Center - số 20, ngõ 165 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Thông tin chi tiết giải đấu: http://vectv.net/news/thong-bao-giai-dau-ha-noi-open-7-championship-2018/
 

V_Leo

Bình luận